So với các đối thủ còn lại trong cùng phân khúc Xiaomi Mi 4 quả là một smartphone tuyệt vời bởi thiết kế đẹp, cấu hình cao, nay smartphone này bất ngờ giảm giá khiến người dùng bất ngờ.

Tại Việt Nam hiện nay, Xiaomi Mi 4 cũng được các tín đồ công nghệ Việt đón nhận và có rất đông các nhóm tham gia trao đảo kinh nghiệm sử dụng máy.



Xiaomi Mi 4 bất ngờ hạ giá bán


Cho nên thông tin mới nhất về chiếc Xiaomi Mi 4 sẽ khiến bạn bất ngờ, khi hàng loạt các cửa hàng trên trang thương mại điện tử Tmall đã đồng loạt giảm giá chiếc smartphone này xuống còn ở mức 1298 nhân dân tệ - tương đương khoảng 4,6 triệu đồng, một mức giá "không tưởng".

Theo ghi nhận của chúng tôi, Xiaomi Mi 4 lần này được giảm giá trên diện rộng, chứ không riêng gì một vài cửa hàng nhỏ lẻ. Còn dựa theo phương thức bán hàng trực tuyến của Xiaomi trước đây, có thể tạm hiểu đây là động thái giảm giá chính hãng của nhà sản xuất Trung Quốc.

Được biết, phiên bản tiêu chuẩn dành cho Xiaomi 4 - phiên bản 3G với dung lượng 16 GB được phát hành bởi nhà mạng China Unicom là phiên bản có giá thành rẻ nhất, chỉ 4,6 triệu đồng, trong khi đó, các phiên bản LTE sẽ sở hữu mức giá cao hơn.

Có thể, việc bất ngờ giảm giá cũng khiến cho chính các thương gia chuyên kinh doanh smartphone Xiaomi nói chung và Mi 4 tại Việt Nam nói riêng không kịp trở tay. Bởi mức giá hiện nay của chiếc Mi 4 xách tay phiên bản cấu hình rút gọn nhất chênh lệch tới 1,5 triệu đồng khi về Việt Nam.

Theo Genk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top