Xiaomi Mi4 smartphone cao cấp nhất năm 2014 vừa qua giảm giá sốc đã khiến không ít nhiều cửa hàng điện thoại điêu đứng vì không biết bán giá sao.

Thật không thể tin nổi khi Xiaomi Mi4 sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải Full-HD, chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801, 3GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, dung lượng pin 3080 mAh, nhưng lại có giá bán chỉ 4,6 triệu đồng. 

Đó là sự thật khiến không ít người phải giật mình về mức giá Xiaomi mới áp dụng cho Mi 4. Giờ đây người dùng chỉ phải bỏ một khoản tiền mà trước kia đủ mua điện thoại "tầm tầm" để sở hữu một siêu phẩm của năm 2014.

Bảng giá mới của Xiao Mi4

Tuy nhiên việc Xiaomi giảm giá quá nhanh, từ mức 5,4 triệu đồng xuống 4,6 triệu đồng khiến không ít thương gia Việt bị rơi vào tình trạng khó xử. Cụ thể, các cửa hàng điện thoại thường nhập số lượng lớn sản phẩm về để có giá bán tốt hơn cho khách hàng. Chính vì điều này mà khi Xiaomi bất ngờ giảm giá "sốc" thì họ không thể xoay sở kịp và buộc phải lựa chọn: Giảm giá từ từ hoặc chỉnh sửa luôn để xả hàng nhưng... lỗ.

Anh N.T, chủ một cửa hàng bán Xiaomi Mi 4 ở Cầu Giấy chia sẻ:" Mình biết Xiaomi có sự chỉnh sửa giá bán, tuy nhiên cửa hàng không thể giảm giá xuống nhanh như hiện nay được. Một phần vì thua lỗ, một phần vì sợ làm buồn lòng những người mới mua Mi4 cách đây ít ngày, thời điểm chưa có sự thay đổi nào về giá bán".

Trong khoảng vài ngày gần đây, theo ghi nhận của chúng tôi thì khá nhiều cửa hàng điện thoại đã bắt đầu có dấu hiệu hạ giá bán Mi 4 và hầu như đều cùng dừng ở mức 5,6 triệu đồng. Tuy nhiên tuỳ theo mỗi cửa hàng sẽ có một ưu đãi riêng, chỗ sẽ tặng ốp lưng và tai nghe Piston 3.0 hoặc Mi band, chỗ lại không khuyến mại gì hết.

Mặc dù vậy ở thời điểm hiện tại, với 5,6 triệu đồng, thật khó để người tiêu dùng có thể tìm một chiếc điện thoại cấu hình mạnh, thương hiệu uy tín, thiết kế đẹp mắt như Xiaomi Mi4

Theo tintuc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top