Như các bạn đã biết (và có 1 số bạn còn chưa biết) thì khi sử dụng iphoneipad hay ios nói chung. Chúng ta cần có cho riêng mình một tài khoản Apple ID – tài khoản icloud riêng. Điều này để nhằm hạn chế khác khả năng như bị người khác khóa máy của chúng ta thông qua tài khoản icloud (nếu họ biết mật khẩu hoặc bạn dùng chung Apple ID với người khác). Bạn nào chưa có tài khoản Apple ID thì hãy tự lập cho mình 1 tài khoản thông qua  hướng dẫn lập tài khoản Apple ID 
Trong bài viết này là tip nhỏ giúp các bạn có thể thoát tài khoản icloud ẩn (tài khoản này không phải của các bạn) để tránh tình trạng dùng chung cũng như ảnh hướng tới vấn đề bảo mật của iphone, ipad của mỗi cá nhân.
Bước 1: Dùng tool TAIG để Jailbreak máy ở iOS 8 các bạn có thể download tại đây 
Bước 2: Kết nối thiết bị Jailbreak với TAIG bấm Jailbreak sẽ đòi OFF iCloud ta sẽ vào trong Cài đặt (settings) Cài đặt chung (General) – Đặt lại (reset) Cài đặt lại tất cả VPN (reset all settings) dòng đầu tiên.
- Ở bước này ta để ý trên Tool sẽ hiện chữ START và nhanh tay bấm vào khi mà máy đang trong quá trình khởi động lên để vượt qua bước bắt OFF iCloud.
Bước 3: Jailbreak xong chúng ta đừng cài bất cứ gì trong Cydia mà sẽ dùng iTools để kết nối vào theo đường dẫn/var/mobile/Library/Accounts xoá đi 3 file trong đó. Sau đó tắt máy khởi động lại. Ở bước này nếu xoá 1 lần không được sẽ có thể xoá đi lại 2 3 lần sẽ ok nhé)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top