Gần đây số lượng iPhone dựng và iPhone giả tràn lan trên thị trường rất nhiều khiến khách hàng không yên tâm khi mua hàng.

Để giúp các bạn mua được iPhone xịn, chúng tôi sẽ cung cấp 1 số mẹo nhỏ phân biệt iPhone dựng và iPhone giả.

Sở dĩ “hàng dựng iPhone” đang trôi nổi khá nhiều trên thị trường vì chi phí làm hàng dựng, hàng giả cực rẻ so với chi phí mua sản phẩm chính hãng để bán.

Bài viết sẽ cung cấp cho các bạn 3 mẹo nhỏ giúp phân biệt iPhone dựng vô cùng hiệu quả

Giới thiệu sản phẩm: http://www.viettablet.com/iphone-5s-16gb-like-new-99

1. Kiểm tra ốc vít:

Một chiếc iPhone còn zin nguyên, tức là chưa bị động chạm thay bất kỳ linh kiện bên trong hay vỏ ngoài thì những ốc vít của máy sẽ không có dấu hiệu bị xước.

Cách kiểm tra ốc vít này chỉ có tác dụng với những chiếc iPhone đã bị thay thế rất nhiều lần và tay nghề ẩu còn đối với loại iPhone mới chỉ bị mở 1 hoặc 2 lần thì sẽ rất khó nhận ra vì hiện nay công nghệ làm giả iPhone vô cùng tinh vi. Nhưng ngược lại nếu iPhone bị thay vỏ, thì những ốc vít trên iPhone sẽ có dấu hiệu bị xước, bạn chỉ cần cẩn thận quan sát là có thể nhận ra một chút.

2. Kiểm tra màu sắc, chất lượng vỏ iPhone:

Hầu hết iPhone dựng hay hàng bị thay vỏ đều dùng vỏ lậu chất lượng thấp được sản xuất từ Trung Quốc. Các loại vỏ lậu từ Trung Quốc này thường có màu trắng hơi ngả vàng hoặc trắng xanh không tinh khiết, bề mặt không được mịn và sáng như vỏ chính hãng của Apple. Bạn chỉ cần để ý là có thể phân biệt được rõ ràng sự khác biệt về màu sắc 2 loại vỏ này. Và biểu tượng Logo của Apple sẽ bị mờ hơn với vỏ đểu.


3. Kiểm tra số iMei:
Chỉ với cú pháp check *#06# ngay trên iPhone là bạn đã có thể đối chiếu dãy số iMei của máy với trên vỏ có trùng khớp không để khẳng định iPhone đã bị thay vỏ hay chưa.

Bằng cách kiểm tra iMei, bạn còn có thể biết được ngày active của máy, nguồn gốc máy và liệu bạn có đang mua đúng chiếc iPhone chưa bị thay vỏ hay không bằng cách đối chiếu với màu sắc của máy khi kiểm tra dãy số imei ngay trên trang check chuyên dụng thông tin sản phẩm của Apple: http://iphoneimei.info/


Chỉ với 3 mẹo nhỏ phân biệt iPhone dựng và iPhone giả cực kỳ hữu ích này, hy vọng sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng, cực ưng ý và tránh bị người bán lừa đảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top