Seng là một tinh chỉnh lấy cảm hứng từ Auxo – tweak đa nhiệm được người dùng đánh giá tốt nhất trong số những tweak có cùng chức năng. Nhà phát triển Charlie Hewitt đã thấy được cơ hội khi Auxo không được cập nhật trên iOS 8.4 nên ông đã nhanh chóng tung ra tweak Seng để tưởng nhớ đến series Auxo cũng như giúp cho người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong việc sử dụng các tweak đa nhiệm. Và thật bất ngờ khi vừa ra mắt, Seng đã được người sử dụng đón nhận và đánh giá rất cao.
Nếu Tage hay Alympus vẫn có một số điểm hạn chế và đôi khi gây khó chịu cho người sử dụng thì Seng là một ứng cử viên sáng giá trong tương lai có khả năng thay thế hoàn toàn các tweak này với khả năng quản lí ứng dụng kết hợp với trung tâm tâm điều khiển rất toàn diện và hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị và tuyệt vời.
Tuy nhiên Seng hiện tại vẫn đang ở phiên bản beta do vậy bạn sẽ khó tìm kiếm nó trên source của BigBoss. Nhưng vẫn vố cùng dễ dàng để có thể tải nó về hoàn toàn miễn phí bằng cách thêm nguồn trên Cydia:http://chewitt.me/repo.
Giao diện trong phần cài đặt tweak gồm 3 phần chính: Top View Sections, Bottom View Sections và Other Options. 

Top View Sections và Bottom View Sections cho phép bạn tùy chỉnh các yếu tố xung quanh bộ chuyển đổi ứng dụng. Các thẻ chuyển đổi ứng dụng sẽ được sắp xếp ở giữa màn hình và bạn có thể đặt các yếu tố có trong trung tâm điều khiển ở trên hoặc dưới hoặc có thể ở cả trên và dưới. Các thẻ chuyển đổi sẽ được tùy chỉnh kích thước tùy theo cách bạn cài đặt các yếu tố có trong trung tâm điều khiển. Và điều đặc biệt là bạn có thể thoải mái tùy chỉnh mà không cần respring.
    Ngoài ra người dùng cũng sẽ thấy đâu đó bóng dáng của Zephyr nằm trong Seng thông qua khả năng thoát ứng dụng được tùy chỉnh thông qua Other Options section. Với Seng, bạn có thể thoát ứng dụng bằng cách vuốt lên trên từ góc dưới thay vì phải sử dụng bộ chuyển đổi ứng dụng.
    Mặc dù Seng vẫn đang ở phiên bản beta nhưng hoạt động lại rất ổn định. Thật tuyệt phải không nào! Với những ưu điểm như vậy tại sao bạn không dùng thử ngay Seng nhỉ?

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Top