Xiaomi vừa đăng tải có tiêu đề "Mi Dual 11" cùng thông điệp"một sự kiện lớn, smartphone mới sẽ ra mắt vào 0:00 ngày 11/11/2015".

Rất có thể đấy là Xiaomi Mi5 - chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị chip Snapdragon 820 mạnh mẽ. Một giả thuyết khác cho rằng, "Mi Dual 11" nhắc đến 2 sản phẩm bao gồm Xiaomi Mi5 và Xiaomi Redmi Note 2 Pro cùng ra mắt trong ngày 11/11 tới đây.

xiaomi-mi5

Xiaomi Mi5 vẫn sở hữu kiểu dáng, và cách bố trí các phím cứng tương tự dàn siêu phẩm Mi Note hay Mi Note Pro, nhưng sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối. Ngoài ra, viền máy Mi5 cũng tỏ ra rất mỏng. Những đồn đoán ban đầu cho thấy, Xiaomi Mi 5 mỏng chỉ 5,1 mm, trở thành một trong những chiếc flagship mỏng nhất trong năm nay.

Bên cạnh đó, máy còn gây ấn tượng với giới công nghệ khi xuất hiện tin đồn cho rằng, Xiaomi sẽ trang bị cho Xiaomi Mi5 màn hình ClearForce cảm ứng lực, tương tự như 3D Touch trên iPhone 6s hiện hành. Điểm khác biệt ở ClearForce đó là người dùng còn có thể zoom, cuộn hay thậm chí là bật sáng màn hình ở chế độ chờ.

Về cấu hình sản phẩm, nguồn tin tại Trung Quốc đã xác nhận, Xiaomi Mi5 sẽ tích hợp bộ xử lý Snapdragon 820 của Qualcomm, trở thành chiếc flagship mạnh mẽ nhất vào cuối năm nay. Các thông số còn lại của Xiaomi Mi5 sẽ bao gồm bộ nhớ 4 GB RAM, màn hình 5,3 inch, độ phân giải 2K. Ngoài ra, chiếc smartphone cao cấp này còn sở hữu camera chính độ phân giải 16 MP, trong khi camera selfie ở mặt trước hỗ trợ chụp ảnh độ phân giải 8 MP, thỏa mãn các tín đồ "tự sướng".

Hy vọng, chúng ta sẽ sớm được chứng kiến sự ra đời của siêu phẩm Xiaomi Mi5 này trong vài ngày tới.

Nguồn: Genk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top