Vừa qua, hình ảnh chính thức của smartphone Xiaomi Redmi Note 2 Pro đã được chủ tịch Lin Bin đồng thời là CEO Xiaomi công bố trên mạng xã hội Weibo.

Hình ảnh đã cho thấy mặt lưng Xiaomi Redmi Note 2 Pro với cảm biến vân tay nằm phía dưới đèn flash. 

Chiếc smartphone sắp ra mắt của Xiaomi sẽ sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối với tông màu gold.


Theo kế hoạch, Xiaomi sẽ tổ chức sự kiện vào 24/11 tới và đây được coi là màn ra mắt của 2 smartphone flagship do hãng sản xuất là Mi 5 và Redmi Note 2 Pro.

Trước đó, tài liệu rò rỉ từ cơ quan viễn thông Trung Quốc TENAA đã tiết lộ về cấu hình của Xiaomi Redmi Note 2 Pro. Máy sẽ được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD cùng camera sau 13 megapixel, camera trước 5 megapixel. Thiết bị tích hợp chip MediaTek MT6795 (hay còn gọi là Helio X10) cùng 2G RAM, bộ nhớ trong 16 GB và nguồn pin 3.060 mAh. Redmi Note 2 Pro sẽ chạy Android Lollipop cùng giao diện MIUI do Xiaomi phát triển.

Về phần Mi 5, cấu hình được dự đoán của máy là 4 GB RAM, màn hình 5,3 inch độ phân giải 2K, đạt mật độ điểm ảnh 554 ppi. Ngoài ra, chiếc smartphone cao cấp này còn sở hữu camera chính độ phân giải 16 megapixel, trong khi camera selfie ở mặt trước hỗ trợ chụp ảnh độ phân giải 8 megapixel, khá cao so với các smartphone hiện nay. 

Bên cạnh đó, người dùng sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 16 GB và 64 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, viên pin dung lượng 3.300 mAh. Mi 5 cũng được cho là smartphone đầu tiên sử dụng vi xử lý Snapdragon 820 mới nhất tới từ Qualcomm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top