Tin vui cho người dùng muốn mua mẫu smartphone chuyên seflie đang hot hiện nay là Samsung Galaxy J7 Prime đang có KM hấp dẫn tại FPT

Cụ thể, khi bạn mua Galaxy J7 Prime với hình thức trả góp 0%, bạn sẽ nhận được phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 200 ngàn đồng để bạn có thể mua sắm thêm ốp lưng, bao da cho máy… đặc biệt hơn bạn sẽ nhận được 1 thẻ nhớ 32 GB giúp mở rộng bộ nhớ, cho bạn thoải mái chụp ảnh, lưu được nhiều hình ảnh và dữ liệu hơn.



Với hình thức trả tiền thẳng, bạn sẽ nhận được phiếu mua hàng phụ kiện 400 ngàn đồng và cũng được tặng thêm thẻ nhớ 32 GB, hấp dẫn quá phải không nào?

Giải mã cơn sốt Galaxy J7 Prime có thể kể đến những đặc điểm sau. Đầu tiên phải nhắc đến thiết kế đẹp mắt, khung vỏ kim loại trông cao cấp tương tự như iPhone 5S, cuốn hút người dùng, mặt sau được thiết kế ôm cong giúp dễ dàng cầm nắm trong khi mặt trước là nút Home được tích hợp cảm biến vân tay thời thượng, hiện đại.

Ngoài vẻ bề ngoài kim loại cao cấp, rất hấp dẫn thì Samsung Galaxy J7 Prime còn sở hữu cấu hình rất ổn trong tầm giá như màn hình 5.5 inch Full HD, chip 8 nhân Exynos, bộ nhớ RAM 3 GB, ROM 32 GB, camera mặt sau 13 MP cùng pin dung lượng lên tới 3.300 mAh.

Thêm một điểm cộng cho máy đó chính là mặt trước tích hợp camera selfie “thách thức bóng tối” giúp bạn cho ra những hình ảnh tự sướng chất lượng hơn ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Theo fpt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top