Nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc chuẩn bị trình làng ti vi chuẩn 4K mới tại sự kiện CES 2017


Thế hệ thứ ba của dòng LG Super UHD TV bao gồm ba model SJ8000, SJ8500 và SJ9500, đều hỗ trợ độ phân giải 4K và HDR Dolby Vision. Trên phiên bản SJ9500, LG hứa hẹn điểm mỏng nhất của sản phẩm chỉ 7 mm và TV sẽ tạo khác biệt với chân đế hình lưỡi liềm. 

Loạt Super UHD TV mới của LG sẽ được trang bị công nghệ Nano Cell.

Điểm nhấn công nghệ trên những thiết bị này là Nano Cell, công nghệ hứa hẹn đem đến hình ảnh trung thực, màu sắc rực rỡ và chính xác ngay cả khi người ngồi xem ở góc 60 độ so với TV. Nhà sản xuất cho biết TV có khả năng hấp thụ các bước sóng dư thừa, từ đó nâng cao độ tinh khiết, giảm hiện tượng nhòe màu.

LG còn hợp tác với Technicolor để phát triển các chế độ tái tạo màu sắc theo từng nội dung thông qua chế độ Technicolor Expert Mode. Một loạt công nghệ khác như Dolby Vision, HDR 10, Active HDR và Hybrid Log Gamma sẽ giúp người dùng được trải nghiệm những khung cảnh với độ chân thực cao.

LG Super UHD TV sẽ chạy hệ điều hành webOS 3.5, kết hợp với công nghệ âm thanh của các đối tác tên tuổi. Trong khi đó, các đối thủ như Samsung, LG hay một số nhà sản xuất Trung Quốc cũng sẽ đưa ra các thiết bị cạnh tranh trong dịp này.

Theo sohoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top