Sau nhiều tin đồn rò rỉ về cấu hình, ảnh render thì hôm nay ngày ra mắt chính thức của dòng sản phẩm iPhone 12 cũng được Apple ấn định là vào ngày 15/09.

Sự kiện này diễn ra muộn hơn nếu so với thời điểm Apple ra mắt các dòng sản phẩm mới vào mùa thu năm trước. Tuy nhiên với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay thì vấn đề này đã được dự đoán trước.

Có thông tin cho rằng nhà Táo sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm mới trong sự kiện thường niên vào tháng 9 bao gồm các model iPhone 12 Pro, Apple Watch Series 6, một chiếc iPad Air được nâng cấp, một chiếc loa HomePod nhỏ hơn hay thậm chí là cặp tai nghe over-ear mang nhãn hiệu Apple.

Tuy nhiên với khẩu hiệu "Time Flies", Apple có khả năng sẽ chỉ tập trung vào những chiếc Apple Watch Series 6. Những chiếc smartwatch mới của nhà Táo được cho là sẽ bổ sung tính năng theo dõi oxy trong máu, cải thiện việc theo dõi giấc ngủ và được trang bị bộ vi xử lý mạnh hơn.

Nhiều nguồn tin cũng cho biết công ty sẽ công bố một sản phẩm khác rẻ hơn thay thế cho mẫu Series 3 hiện đang bán trên thị trường. Mọi thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ trong sự kiện diễn ra vào ngày 15/09 tới.

Thông tin về các mẫu iPhone 12

Apple sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone trong năm nay bao gồm iPhone 12 5.4 inch, iPhone 12 Plus 6.1 inch, iPhone 12 Pro 6.1 inch và iPhone 12 Pro Max 6.8 inch. Nếu chính xác, phiên bản 5.4 inch sẽ là chiếc iPhone nhỏ nhất kể từ khi iPhone SE ra mắt vào năm 2016 trong khi mẫu 6.7 inch sẽ là chiếc iPhone lớn nhất từ ​​trước đến nay.

Apple vẫn chưa xác nhận về ngày ra mắt của các mẫu iPhone 12. Chúng ta sẽ phải đợi thêm vài tuần nữa để có thông báo chính thức từ công ty.

Bạn trông chờ gì từ sự kiện Time Flies?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top