Sau thành công của OPPO Reno4, nhà sản xuất nổi tiếng ở Trung Quốc cũng sẽ ra mắt thêm chiếc Reno4 F trong thời gian tới.

Cụ thể, trang Mysmartprice mới đây vừa chia sẻ một poster quảng cáo cho thấy OPPO Reno4 F sẽ được ra mắt vào ngày 12 tháng 10 tại Indonesia.

Theo nguồn tin ngày hôm nay thì ngoài ngày ra mắt, poster quảng cáo còn tiết lộ chiếc Reno4 F sắp tới sẽ có thiết kế siêu mỏng nhẹ. Cạnh trái của điện thoại sẽ là nơi chứa khay SIM + thẻ nhớ cũng như tăng/giảm âm lượng, trong khi cạnh phải có sự xuất hiện của nút nguồn. Ở mặt sau, mẫu di động tầm trung sắp tới của OPPO sẽ gây ấn tượng với hệ thống 4 camera sau.

Chưa hết, OPPO cũng đã đăng một video giới thiệu về Reno4 F trên YouTube. Video tiết lộ rằng điện thoại sẽ có “thân máy siêu đẹp” khi mỏng chỉ 7.48mm và màn hình Super AMOLED ở mặt trước. Smartphone này còn hỗ trợ chế độ AI Color Portrait, về cơ bản cho phép người dùng chuyển phông nền sang B&W. Cuối cùng chính là các phiên bản màu sắc, Reno4 F chỉ có hai màu cơ bản dành cho người dùng là đen và trắng.

Hy vọng trong vài ngày tới, các thông tin về chipset, dung lượng RAM, pin cũng như camera của OPPO Reno4 F sẽ được tiết lộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top