Bên cạnh hiệu năng, thì khả năng chụp ảnh của iPhone 12 Pro Max cũng được nhiều người quan tâm. Mới đây DxOMark đã chấm điểm camera iPhone 12 Pro Max

Trong số những người nhận được iPhone 12 Pro Max để thử nghiệm có các chuyên gia của chuyên trang DxOMark. Họ đã đưa ra những nhận định sơ bộ về chiếc điện thoại này.

Đặc biệt, họ cho rằng ống kính tele của iPhone 12 Pro Max sẽ không gây bất ngờ như mong đợi. Theo ý kiến ​​của DxOMark, độ dài tiêu cự tăng lên 65 mm cũng như ống kính zoom quang học 5x đều không mang lại nhiều điểm nổi trội so với các đối thủ.

Do đó, hiệu suất máy ảnh của smartphone này có thể sẽ kém hơn Huawei P40 Pro và Xiaomi Mi 10 Ultra, các mẫu máy được trang bị ống kính zoom với cảm biến có tiêu cự lần lượt là 125 mm và 120 mm.

Những nhận xét này cho thấy rằng các chuyên gia của DxOMark đang nghi ngờ về camera của iPhone 12 Pro Max. Nên họ khó có thể chấm điểm cao cho sản phẩm mới của Apple.

Tuy nhiên, chúng ta đừng vội kết luận mà hãy chờ đợi đánh giá đầy đủ từ DxOMark. Còn ý kiến của bạn như thế nào? Để lại bình luận ở mục bên dưới nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top