Sau tất cả thì trang đánh giá khả năng chụp ảnh của các smartphone là DxOMark cũng đưa ra điểm số cho Galaxy Note 20 Ultra.



Kết quả cho thấy, di động của Samsung chỉ đạt tổng số điểm là 121, xếp nó thậm chí còn dưới Galaxy S20 Ultra.

Theo DxOMark, Galaxy Note 20 Ultra 5G đạt kết quả rất cao ở phần chụp ảnh với số điểm lên đến 130 điểm. Điện thoại này có chất lượng ảnh khá tương đồng với Galaxy S20 Ultra 5G với khả năng tái tạo màu sắc sống động, bắt nét nhanh và độ phơi sáng nói chung là chính xác.

Ống kính tele của Note 20 Ultra 5G cũng cho chất lượng ấn tượng khi cho ra những bức ảnh có độ chi tiết cao. Độ phơi sáng và màu sắc của camera này cũng được DxOMark cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, chất lượng của nó bắt đầu giảm sút khi chụp trong môi trường ánh sáng phức tạp.

Camera góc siêu rộng cũng được khen ngợi mặc dù góc chụp của nó không rộng bằng các điện thoại khác như Xiaomi Mi 10 Ultra. Chế độ chân dung của Galaxy Note 20 Ultra 5G là một tính năng mà DxOMark đánh giá khá tốt. Nó cho ra những bức ảnh với hiệu ứng bokeh đẹp mắt và độ sâu trường ảnh mạnh. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp thì chất lượng của nó lại không bằng S20 Ultra do thiếu cảm biến ToF.

Đối với video, Galaxy Note 20 Ultra 5G chỉ đạt 101 điểm. DxOMark nói rằng thử nghiệm được thực hiện ở chế độ quay 4K@30fps và chất lượng thu được khá tốt với độ tương phản tốt trong điều kiện ánh sáng yếu giả lập (20 lux) và ánh sáng mạnh (1000 lux). Tuy nhiên, video của Note 20 Ultra tối hơn so với S20 Ultra và Mi 10 Ultra trong cũng điều kiện ánh sáng yếu giả lập.

Bạn có thể đọc bài đánh giá camera chi tiết Galaxy Note 20 Ultra 5G của DxOMark tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top