Nhiều khả năng Samsung sẽ khai tử dòng phablet sau khi ra mắt Galaxy Note 20 series. Thật hư thế nào?

Ngay sau khi dòng Galaxy Note 20 được tung thị trường, có nhiều tin đồn cho rằng hãng điện thoại Samsung sẽ khai tử dòng sản phẩm này vào năm 2021.

Theo báo cáo mới nhất, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ ra mắt thế hệ Galaxy Note tiếp theo vào năm tới, mặc dù kế hoạch khai tử dòng Note hoàn toàn là có thật.

Thông tin nói trên được đăng tải bởi The Korea Herald – một tờ báo khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Nguồn tin cho biết Samsung thực sự đang có kế hoạch loại bỏ dòng sản phẩm này và “chuyển” một số tính năng nổi bật của dòng Note sang dòng Galaxy S, bao gồm cả bút cảm ứng S Pen – được cho là sẽ có mặt trên Galaxy S21 Ultra.

Nguồn tin không cho biết khi nào dòng Galaxy Note sẽ bị khai tử, tuy nhiên họ xác nhận rằng điều này đã nằm trong kế hoạch của Samsung. Rõ ràng, quyết định mang một số tính năng của dòng Note lên dòng S là một chiến lược marketing nhằm tăng doanh số của dòng S.

Được biết, dòng Galaxy Note năm sau sẽ được ra mắt với tên gọi là Galaxy Note 21, sử dụng vi xử lý Snapdragon 875 hoặc Exynos 2100 tương tự như dòng Galaxy S21.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top