Nhằm đáp lại việc bị chế diễu là nhái lại siêu phẩm iPhone của Apple. Mới đây, hãng điện thoại Trung Quốc Xiaomi đã tung ra một đoạn video ngắn với mục đích chế diễu camera lồi của Apple và đề cao sản phẩm Mi Note của họ.

Xiaomi Mi Note có màn hình 5,7-inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel, dùng chip Snapdragon 801 và RAM 3 GB. Ngoài ra, công ty này cũng công bố Mi Note Pro với màn hình 5,7 inch độ phân giải 1.440 x 2.560, chip Snapdragon 810 64-bit và RAM 4 GB. Hãng nghiên cứu KGI dự đoán Xiaomi sẽ bán được khoảng 13-15 triệu máy Mi Note trong năm 2015.

Xiaomi Mi Note

Hãng điện thoại Xiaomi thường bị chỉ trích là "ăn theo" Apple về ý tưởng sáng tạo. Điều này dẫn đến sự ra đời của video chế nhạo ống kính lồi của iPhone 6 Plus khi so sánh với sản phẩm mới ra mắt gần đây là phablet Mi Note có camera 13MP và thiết kế phẳng so với bề mặt lưng máy. 
Xiaomi Mi Note
Camera sau phẳng của Xiaomi Mi Note


Clip "chế nhạo" iPhone với sự góp mặt của chủ tịch tập đoàn Xiaomi cùng với người đồng sáng lập Bin Lin. Ông đã tham gia trò dùng chảo đập bẹp camera phía sau của iPhone cho đến khi sản phẩm biến thành điện thoại Xiaomi Mi Note.



Ống kính lồi của iPhone 6 bị đem ra chế giễu.


Tham khảo Phonearena

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top