Như các bạn đã biết, tweak là từ gọi dành cho những ứng dụng được tải và cài đặt từ kho ứng dụng Cydia. Sau đây bài viết mong muốn giới thiệu cho các bạn tweak Asktocall cho iOS phần mềm quản lý cuộc gọi trên iPhone .

1, Asktocall cho iOS là gì, có công dụng gì

– AskToCall là 1 tweak trên kho ứng dụng Cydia, dành cho những iPhone đã jailbreak.
– AskToCall cho phép bạn kiểm soát cuộc gọi, hạn chế gọi lầm, hạn chế tin nhắn tất tần tật.
– Khi bạn đã tùy chỉnh xong và kích hoạt nó lên, mỗi khi gọi thoại dù là facetime hay gọi thông thường, bạn đều sẽ nhận được thông báo cảnh báo của iPhone, nếu xác nhận thì tiếp tục cuộc gọi.
– Bạn có thể thử sử dụng tweak này như 1 cách kiểm soát cuộc gọi của bạn, tránh bấm gọi nhầm, nhưng dù sao tweak này cũng không quan trọng, chủ yếu giới thiệu để mọi người biết thêm .

Tweak AskToCall dành cho iOS đã jailbreak
Lợi ích của AskToCall:
– Hạn chế cuộc gọi lầm.
– Gửi tin nhắn cần xác nhận, có lỡ gửi sai vẫn hủy được.
– Hiển thị thêm 1 số thông tin về cuộc gọi bạn chuẩn bị gọi.

2, Cách cài đặt Asktocall cho iOS

– Như đã nói, ứng dụng này được cài đặt từ kho ứng dụng Cydia, mà Cydia chỉ được cài đặt vào iPhone khi và chỉ khi bạn jailbreak iPhone.
– Hiện nay bạn có thể jailbreak iPhone với bất kì phiên bản nào thấp hơn iOS 9 bằng công cụ TaiG Tool Jailbreak.
– Khi đã có được kho ứng dụng khổng lồ, bạn có thể tha hồ tải về máy các ứng dụng, tinh chỉnh nhỏ nhất cho đến những ứng dụng làm thay đổi lớn trên iPhone.
Cách cài Asktocall cho iOS:
– Tại màn hình home của iOS, mở Cydia lên, lần đầu tiên mở Cydia, nó sẽ tốn 1 khoảng thời gian để load dữ liệu.
– Phía dưới có 5 thẻ, trong đó thẻ thứ 2 là thẻ Các Nguồn, nơi đây sẽ chứa tất cả các nguồn mà bạn đã add và cài đặt vào Cydia cũng như chứa các ứng dụng  mà những nguồn đó hỗ trợ.
– Tại đây, góc trên bên phải là nút Sửa, nhấn vào đó, bạn sẽ thấy ngay bên góc trái có nút Thêm, nhấn vào đó, ngay lập tức có thêm  1 khung nhỏ, cho phép bạn gõ đoạn url vào, đó là nơi cho add thêm nguồn vào cydia, bạn gõ đoạn sau vào: http://repo.xarold.com.
asktocall-cho-ios
Cài đặt AskToCall cho iPhone bằng nguồn từ Cydia
– Tiếp theo, tìm tới phần tìm kiếm hoặc bạn vào thẳng nguồn đó, tìm theo thứ tự chữ cái để kiếm được tweak Asktocall, lúc này, thông tin về tweak xuất hiện kèm theo góc trên có nút Cài Đặt.
– Nhấn nút Cài đặt sẽ thấy 1 nút xác nhận tại đó, cuối cùng là chờ cho iOS cài xong và khởi động lại springboard.
Cách sử dụng Asktocall cho iOS
– Để có thể sử dụng được tính năng này, bạn cần phải cài đặt cho nó trước, sau đó mới sử dụng.
– Bạn mở Cài Đặt lên, vào phần Ask to Call, tiếp theo, tại màn hình tùy chỉnh của AskToCall bạn sẽ thấy khá nhiều nút công cụ, trong đó trên cùng là nút Kích hoạt chức năng của ứng dụng này.
asktocall-cho-ios-1
Kích hoạt chức năng AskToCall trong phần Cài Đặt> AskToCall
asktocall-cho-ios-2
1 số tùy chọn của AskToCall
– Ngoài ra, bên dưới còn có các chức năng bổ sung thêm cũng như  các tùy chỉnh tùy theo nhu cầu của người dùng.
Trên đây là 1 số thông tin về ứng dụng xác nhận cuộc gọi mỗi khi thực hiện cuộc gọi trên iPhone, AskToCall cho iOS, tùy theo cảm nhận của các bạn như thế nào, nếu thích thì có thể thử sử dụng, hi vọng các bạn có thể sử dụng ứng dụng này đem lại tác dụng tốt cho bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top