Chỉ bằng những bí kíp đơn giản nhưng bạn có thể sạc chiếc iPhone của mình nhanh gấp đôi bình thường, giúp bạn không phải đợi chờ quá lâu mới đầy được viên pin để tiếp tục sử dụng.
Nếu sạc iPhone theo cách thông thường, điện thoại của bạn chỉ có thể có thêm được khoảng 3% pin trong vòng 5 phút, nhưng bạn hoàn toàn có thể tăng con số đó lên 6% khi thực hiện theo những hướng dẫn dưới đây.

Trước tiên bạn hãy chuyển iPhone sang chế độ Máy bay (Airplane). Điều đó sẽ giúp điện thoại không bị tiêu tốn năng lượng vào những tác vụ như nhận gửi tin nhắn, kết nối dữ liệu hay nhận thông báo trong quá trình sạc.
Sau đó, bạn tháo phần ốp lưng, vỏ bảo vệ ra khỏi máy.
Theo Apple, việc sử dụng một số loại ốp lưng có thể khiến máy nhanh nóng trong quá trình sử dụng, và nhiệt độ chính là tác nhân gây hại đến pin.
Bước tiếp theo cũng là cách hữu hiệu nhất đó là bạn hãy kiếm một cục sạc iPad để sạc cho iPhone của mình.
Thử nghiệm được thực hiện bởi Business Insider đã cho thấy sạc của iPad có thể giúp cho chiếc iPhone 6 Plus sạc nhanh hơn đến 40% so với sạc “chính chủ” iPhone.
Phương pháp sử dụng sạc iPad dùng cho iPhone được khẳng định là hoàn toàn an toàn với tuổi thọ của pin iPhone bởi chính Apple công bố trên các tài liệu hướng dẫn về tính tương thích của các loại sạc này.
Và bạn cũng cần lưu ý để tối ưu năng lượng và thời gian sạc cho điện thoại, không nên sử dụng iPhone trong quá trình sạc.
Nếu bạn thực hiện theo những hướng dẫn trên, chắc chắn chiếc iPhone của bạn có thể sạc thêm được 6% chỉ trong vòng 5 phút chứ không còn là 3% so với cách thông thường.
Tóm lại những điểm cần lưu ý nếu bạn muốn sạc nhanh cho iPhone như sau:
Chúc bạn thực hiện thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top