Dưới đây là danh sách các tweak và ứng dụng tương thích với iOS 8.4 jailbreak có sẵn trên Cydia. Danh sách này được chúng tôi cập nhật thường xuyên, vì thế bạn hãy quay trở lại để kiểm tra xem tweak mình cần dùng đã tương thích chưa.
Apple mới đây đã giới thiệu bản cập nhật iOS 8.4 cùng với dịch vụ âm nhạc trực tuyến Apple Music của hãng. Người dùng iOS giờ đây đã có thể tải về và cài đặt iOS 8.4 thiết bị của họ. 

Nhóm TaiG cũng đã tung ra công cụ jailbreak 8.4 ngay sau khi Apple giới thiệu bản cập nhật này - nhanh hơn rất nhiều so với dự kiến. Công cụ jailbreak này không chỉ loại bỏ bức tường bao khó chịu mà Apple đã xây dựng cho hệ điều hành của mình. TaiG 2.2 cũng giống như phiên bản 2.1.3 trước đó khi nó cũng tích hợp Cydia 1.1.18 và cập nhật công cụ UIKit, đồng thời sửa một số lỗi khác. Nếu bạn đã hay sắp jailbreak thiết bị thì có lẽ điều bạn quan tâm giờ đây là những tweak nào tương thích với iOS 8.4?
Nhờ vào sức mạnh đám đông của cộng đồng jailbreak, giờ đây, chúng ta đã có một danh sách liệt kê các tweak tương thích và chưa tương thích với iOS 8.4 jailbreak. Các tweak tương thích với iOS 8.4 được tô màu xanh, những tweak không tương thích sẽ có màu đỏ. Các tweak chưa tương thích hoàn toàn sẽ được đánh dấu màu vàng. Bạn không nên cài đặt các tweak được tô màu đỏ hoặc màu vàng vì nó có thể gây hại cho điện thoại, đặc biệt là có thể khiến điện thoại liên tục khởi động lại.
Dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật danh sách các tweak tương thích với iOS 8.4:
 
Danh sách tweak iOS 8.4 cũng được cập nhật thường xuyên bởi cộng đồng Cydia. Vì thế, bạn cũng có thể kiểm tra các tweak tương thích tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top