iPhone 6s và iPhone 6s Plus được coi là dòng sản phẩm chính của Apple trong năm 2015 và 2016. Và, cả hai thiết bị này đều trông giống như người tiền nhiệm iPhone 6 và iPhone 6 Plus.



Xem thêm: http://www.viettablet.com/iphone-6-lock

Dưới đây là 10 điểm mới trên iPhone 6s mà bạn nên biết nếu muốn chọn mua thiết bị mới nhất này của Apple.
1. iPhone 6s có màu hồng nữ tính


Ngoài các màu sắc thông thường như màu xám, bạc và vàng thì iPhone 6s còn có thêm màu hồng nữ tính, rất phù hợp với chị em phụ nữ.


Apple gọi màu này là Rose Gold, mặc dù thiết bị vẫn được làm từ chất liệu nhôm chứ không phải bằng vàng.



2. Vẫn giữ màn hình 4.7 inch


Nếu bạn đang hy vọng Apple sẽ nâng cấp kích thước màn hình lên một chút để cạnh tranh với các thiết bị Android cỡ lớn thì có lẽ bạn sẽ phải thất vọng khi công ty vẫn duy trì màn hình 4.7 inch trên iPhone 6s. Đây được coi là kích thước màn hình phổ biến dành cho chiếc điện thoại thông minh của Apple.


Công nghệ màn hình cũng không có sự thay đổi. Thiết bị vẫn sử dụng tấm nền LCD chất lượng với độ phân giải 133 x 750 pixel, có vẻ kém cạnh hơn so với Xperia Z5 với độ phân giải 4K.




3. Nâng cấp camera


Sau nhiều năm đứng ngoài cuộc đua megapixel, Apple cuối cùng cũng đã nâng độ phân giải camera iSight cho iPhone từ 8MP lên 12MP. Cảm biến sử dụng các rãnh sâu để tránh nhồi nhét các điểm ảnh vào cùng một kích thước cảm biến, do đó không làm giảm chất lượng hình ảnh.



4. Quay video 4K, selfie trong điều kiện ánh sáng yếu


Với camera cảm biến lên tới 12MP, người dùng sẽ có thể quay video 4K. Thật tuyệt phải không?


Giống như các thiết bị iPhone trước đó, iPhone 6s có thẻ cắt thành các cảm biến nhỏ hơn khi quay video nhằm ổn định hình ảnh thu được.


Công nghệ flash trên iPhone 6s, TrueTone sẽ loại bỏ những bức ảnh cho màu da không tự nhiên và màu sắc quá bão hòa. TrueTone kết hợp hai đèn flash LED để đạt được độ cân bằng màu sắc chính xác nhất.
5. 3DTouch - tính năng ấn tượng nhất


3DTouch mang đến sự đổi mới công nghệ thực sự cho iPhone 6s. Đây là tính năng tương đương với Force Touch có trên trackpad của MacBook 12 inch. Công nghệ này sử dụng một cảm biến để đo phương sai nhỏ trong khoảng cách giữa lớp kính phía trên và tấm đèn nền màn hình để phân biệt mức độ nặng nhẹ khi người dùng nhấn lên màn hình.



6. Tăng khả năng chịu đựng


iPhone 6s gần như giống hệt iPhone 6, nhưng Apple cho biết, hãng đã cải tiến đáng kể khả năng chịu lực cho iPhone 6s. Từ một lớp vỏ nhôm mỏng manh trước kia, iPhone thế hệ mới sử dụng hợp kim nhôm 7000-series.


Đây là chất liệu đã được sử dụng cho phiên bản Sport của Apple Watch. Điều này có nghĩa là iPhone 6s sẽ khó bị trầy xước hơn và chịu lực tốt hơn.
7. Tốc độ CPU nhanh hơn


Như thường lệ, Apple đã cải thiện CPU trên iPhone mới. iPhone 6s được trang bị Apple A9 - chip mới nhất của Apple. Theo những gì Apple đã tuyên bố, chip mới mạnh mẽ hơn 70% so với chip Apple A8 trên iPhone 6, bên cạnh đó, CPU cũng có công suất lớn hơn 90%.



8. TouchID nhanh hơn, nhạy hơn


Apple đã âm thầm nâng cấp TouchID trên thiết bị của mình. TouchID trên iPhone mới nhanh hơn 2 lần so với phiên bản cũ và như vậy, trong tương lai có lẽ sẽ không còn những lời phàn nàn về việc TouchID kém nhậy.
9. Giá bán không đổi


iPhone 6s vẫn có giá bán như iPhone 6.
10. Khách hàng có thể đặt mua từ 12/9


iPhone 6s sẽ sớm lên kệ và Apple không để người dùng phải chờ đợi quá lâu. Nếu nóng lòng muốn sở hữu siêu phẩm này thì bạn có thể đặt trước từ ngày 12/9 trên trang web Apple Store.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top