Sở hữu nhiều ưu điểm như cấu hình tốt, thiết kế trẻ trung, giá bán hấp dẫn giúp Xiaomi Redmi Note 2 hút khách trong thời gian qua.

Cấu hình tốt

Cấu hình của Xiaomi Redmi Note 2 mạnh với RAM 2 GB, màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, tấm nền IPS cho hiển thị sắc nét, độ sáng tốt và góc nhìn rộng. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu con chip gần như mạnh nhất của MediaTek -Hellio X10 MTK 6795 8 nhân trên nền tảng 64 bit. Đây là chip có độ mạnh gần ngang ngửa với chip S810 của Qualcomm - loại chip thường chỉ xuất hiện trên các sản phẩm ở phân khúc cao cấp.

Xiaomi Redmi Note 2 có 2 phiên bản xung nhịp khác nhau đó là 2 Ghz và 2,2 Ghz sẽ tương ứng với bộ nhớ trong là 16 GB và 32 GB. Ngoài ra, model này cũng có chip xử lý đồ họa GPU PowerVR G6200 mạnh mẽ, điểm Antutu đạt ngưỡng gần 50K đã cho thấy sức mạnh xử lý phần cứng. Hơn nữa, sản phẩm còn được chạy sẵn trên nền tảng MIUI 7 mới nhất vừa được Xiaomi công bố với nhiều tối ưu để tăng hiệu suất của thiết bị này. Điểm thuyết phục cuối cùng của sản phẩm chính là camera sau 13 MP, camera trước 5 MP.



Thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc

Với cấu hình mạnh và giá bán tầm trung, sản phẩm hướng tới những khách hàng trẻ, năng động và thích khám phá những điều mới lạ. Sản phẩm lại còn sở hữu những phiên bản màu sắc hợp thời trang. Sản phẩm được gia công bằng nhựa với nhiều màu bắt mắt như xanh, vàng, hồng trắng và đen.

Máy có thiết kế cứng cáp, khả năng gia công tốt. Mặc dù đây là một thiết bị có thể tháo rời lắp lưng, bên trong người dùng vẫn có thể thay thế thẻ nhớ. Điện thoại hỗ trợ tới 2 SIM khá tiện dụng.



Giá bán hấp dẫn


Anh Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc bán lẻ Hệ thống siêu thị di động chính hãng chia sẻ: “Với những điểm nổi trội về cấu hình, lẽ ra sản phẩm có thể lựa chọn cho mình chỗ đứng ở phân khúc giá khoảng 5 triệu đồng.

Thế nhưng, hãng Xiaomi đã chọn tấn công phân khúc giá khoảng 3 triệu đồng và thực sự tạo nên một làn sóng quan tâm mạnh mẽ từ người tiêu dùng”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top