Xiaomi Redmi HM 1SW (Xiaomi Redmi 1S) là một bước tiến lớn trong thị trường phân khúc thấp giúp cho hãng điện thoại Xiaomi tiếp cận gần hơn với thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm từng đạt kỷ lục bán 40.000 chiếc chỉ trong 4,5 giây qua hệ thống bán hàng trực tuyến

Redmi HM 1SW được trang bị màn hình IPS 4,7 ” độ phân giải 720p, chạy chip Snapdragon 400 và bộ nhớ RAM 1GB. Hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean với giao diện MIUI v5. Dung lượng vên pin là 2000mAh được cho là bình thường liệu có giúp Redmi HM 1SW hoạt động được trong bao lâu. Hãy cùng kiểm chứng nhé.

Xiaomi Redmi HM 1SW được hỗ trợ hai sim dual stand-by. Trong cuộc thử nghiệm, cả hai khe cắm sim đều được sử dụng trong đó sim 1 đã được cho kết nối mạng 3G suốt thời gian thử nghiệm.

Thời gian đàm thoại:

Xiaomi Redmi HM 1SW

Kiểm tra tra tấn đầu tiên là tất cả về cuộc gọi 3G. Xiaomi Redmi HM 1SW đã gây được ấn tượng với gần 15 giờ thời lượng pin. 

Duyệt web:

Xiaomi Redmi HM 1SW

Sau đó, kiểm tra thời lượng pin qua quá trình duyệt web. Xiaomi Redmi HM 1SW nằm ở mức trung bình trong bài kiểm tra này, với gần 7 giờ lướt web. 

Xem Video:

Xiaomi Redmi HM 1SW

Cuối cùng, đó là test thời lượng pin Xiaomi Redmi HM 1SW trong khi xem video liên tục. Lần này thời lương của nó cũng nằm ở mức trung bình là 6 giờ và 42 phút trong khi pin 10%.

Xiaomi Redmi HM 1SW

Với dung lượng pin 2000 mAh, Xiaomi Redmi HM 1SW cho thời lượng kéo dài pin khá tốt, đặc biệt trong bài kiểm tra cuộc gọi, các tiêu chí khác còn lại nằm ở mức trung bình. với chiếc máy này bạn có thể xài hai ngày nếu mỗi ngày bạn gọi, duyệt web và chơi video mỗi thứ một giờ.


Theo Gsmarena




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top