Hãng điện thoại Xiaomi vừa hợp tác với hãng đồ chơi Hasbro để sản xuất một chiếc máy tính bảng có thể biến thành robot như trong Transformer. Tuy nhiên, đây mới chỉ là mô hình máy tính bảng được sản xuất để gây quỹ.

Theo đó, Xiaomi - một hãng sản xuất đến từ Trung Quốc nổi tiếng với các sản phẩm điện thoại tầm trung giá rẻ, mà cũng không riêng gì điện thoại khi Xiaomi trước đây cũng đã từng sản xuất hàng loạt các thiết bị gia dụng nhà bếp khác nữa. Rồi bây giờ, hiện tại Xiaomi hiện đang hợp tác với Hasbro – một công ty sản xuất đồ chơi và 2 bên hiện đang sản xuất một chiếc máy tính bảng có thể biến hình thành robot trong phim Transformer.

Xem qua bức ảnh bạn thấy rồi đó, đây là một chiếc máy tính bảng có thể biến hình thành robot chiến đấu như trong phim vậy đó. Tuy nhiên, hình như đây chỉ là một sản phẩm mang tính chất “minh họa” mà thôi bởi nhìn qua bản thiết kế, mình chẳng thấy linh kiện nào bên trong cả. Chỉ đơn thuần là một con robot có thể biến hành thành một mô hình máy tính bảng có màn hình 9.7 inch mà thôi.

Hiện sản phẩm này đang được gây quỹ với mức giá là 26 USD (tương đương 580 ngàn đồng) cho một sản phẩm chỉ mang tính chất trưng bày. Tuy nhiên, mặc dù hiện tại đây chỉ là một món đồ chơi nhưng biết đâu, sau này Xiaomi có thể phát triển hơn nữa và chiếc “máy tính bảng” này có thể xài được như bình thường thì sao?




Theo androidheadlines

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top