Sau Xiaomi Mi 10 Ultra bản đặc biệt, Xiaomi sắp ra thêm Redmi Note 9 thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ.

Tuy nhiên, có vẻ như công ty Trung Quốc này vẫn chưa muốn dừng lại khi có tin đồn cho biết, Redmi đang có kế hoạch ra mắt ba điện thoại thông minh dòng Redmi Note 9 tại thị trường Trung Quốc trong thời gian tới. Giờ đây, thông tin cấu hình chi tiết về một trong số những điện thoại đó là Redmi Note 9 High Edition đã bị rò rỉ trực tuyến.

Cụ thể, nguồn tin ngày hôm nay cho biết smartphone Redmi Note 9 High Edition sắp tới sẽ được trang bị màn hình có kích thước 6.67 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ (2,400 x 1,080 pixel) như Xiaomi Mi 10T Pro 5G, tần số quét 120Hz siêu mượt và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz.

Bên trong, Redmi Note 9 High Edition sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon 750G của Qualcomm, đi viên pin 4,820 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh 44W. Khả năng nhiếp ảnh của điện thoại này cũng khá hứa hẹn khi nó có hệ thống 4 camera sau và có thể là thiết bị đầu tiên trên thế giới có cảm biến HM2 108MP của Samsung. Ở mặt trước, di động sắp ra mắt của Redmi sẽ có camera selfie 16MP.

Nhìn vào các thông số kỹ thuật, Redmi Note 9 High Edition có vẻ giống như một phiên bản đổi tên của Xiaomi Mi 10T Lite đã được ra mắt vào tháng 9 năm nay và là điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị chipset Snapdragon 750G.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top