Cube, hãng sản xuất máy tính bảng nổi tiếng của Trung Quốc, cho rằng tablet đình đám Xiaomi MiPad 2 của Xiaomi có cấu hình không thực sự ấn tượng. Vì vậy, hãng tuyên bố sẽ sớm cho ra mắt một máy tính bảng ‘đích thực’ sử dụng chip Skylake mới nhất của Intel.

Mới đây, hình ảnh của chiếc máy tính bảng có tên Cube i9 này đã được hãng tiết lộ. Máy sẽ sử dụng chip xử lý Skylake mới và mạnh mẽ nhất của Intel nên hứa hẹn sẽ cho hiệu suất thực sự hiệu quả và có khả năng cải thiện tuổi thọ pin lên đến hơn 30% so với các máy tính bảng thế hệ trước.


Từ hình ảnh được tiết lộ, máy tính bảng này có vẻ như sẽ sử dụng một màn hình hiển thị lớn khoảng 10.1 inch.

Trong khi Xiaomi MiPad 2 chỉ có kích thước màn hình 7.9 inch. Các thành phần kỹ thuật còn lại của chiếc máy tính bảng này không được công bố, nhưng theo dự đoán của các chuyên gia, sản phẩm sẽ có cấu hình như sau:

- 4GB DDR3 RAM

- 64GB / 128GB SSD

- LTE

- Màn hình hiển thị độ phân giải 1080p với sự hỗ trợ Wacom

- Micro SD

So với Xiaomi MiPad 2, Cube i9 hiển nhiên cũng sẽ sử dụng hệ điều hành Windows, và với cấu hình như vậy, máy có thể thay thế tốt cho Microsoft Surface và thậm chí là cả iPad Pro. Tuy phần lớn thông tin của máy vẫn còn là suy đoán, nhưng rất nhiều người đang mong chờ được trải nghiệm chiếc máy tính bảng ‘đích thực’ như tuyên bố của hãng này.

Nguồn: Gizchina

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top