Bên cạnh ngày ra mắt iPhone 7, thì giới công nghệ cũng rất quan tâm đến việc iPhone mới sẽ có bao nhiêu biến thể.

Những tin đồn thổi gần đây khiến người hâm mộ dòng điện thoại Apple hình dung sản phẩm iPhone mới sẽ có 3 tùy chọn gồm iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ @Eveleaks, nhân vật nổi tiếng trong làng smartphone với những nguồn tin rò rỉ có độ tin cậy cao, thì Apple sẽ chỉ ra mắt 2 phiên bản iPhone 7 mà không có bản iPhone 7 Pro.

Theo những thông tin trước đó, iPhone 7 và iPhone 7 Plus được tin là sẽ vẫn giữ nguyên thiết kế màn hình 4,7 inch và 5,5 inch. Bộ đôi này cũng được kỳ vọng sẽ có thiết kế mỏng hơn do loại bỏ ngõ cắm tai nghe truyền thống dạng TTRS 3,5mm. 

iPhone 7 có lẽ sẽ không có bản Pro.


Tuy vậy, iPhone 7 sẽ vẫn sở hữu pin dung lượng cao hơn iPhone 6S cũ. Cụ thể hơn, vị “thánh đồn” @OnLeaks cách đây ít lâu cũng cho biết mức dung lượng pin trên chiếc iPhone 7 sẽ vào khoảng 1.960mAh, cao hơn mức 1.715mAh trên iPhone 6S.

Trong khi đó, tiết lộ được cho là rò rỉ từ nội bộ Foxconn gần đây cho biết chiếc iPhone 7 Plus sẽ không chỉ được Apple trang bị camera kép ở mặt sau mà còn hỗ trợ cả sạc không dây, thiết kế thân máy đạt chuẩn siêu bền công nghiệp, có thể an toàn cả khi bị vấy nước.

iPhone 7 Plus và người anh em iPhone 7 cũng được khẳng định sẽ chạy iOS 10 khi trình làng. Chiếc iPhone thế hệ mới nhất cũng sẽ không còn sự hiện diện của ngõ cắm tai nghe 3,5mm truyền thống, thay vào đó, Apple sẽ chuyển sang dùng tai nghe Lightning.

Gần đây nhất, còn có luồng thông tin cho rằng cả iPhone 7iPhone 7 Plus sẽ có mức dung lượng bộ nhớ trong đạt mức 256GB. Điều này hơi khó tin vì Apple vốn có truyền thống "kiệm" dung lượng với thiết bị di động của hãng.

Theo pcworld

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top