Tiếp nối thành công của Xiaomi Redmi Note 3, nhà sản xuất Trung Quốc tiếp tục ra mắt Redmi Note 4 với nhiều nâng cấp đáng kể.


Xiaomi Redmi Note 4

Dưới đây là bài đánh giá nhanh hiệu năng của Xiaomi Redmi Note 4

Xiaomi nổi tiếng với những sản phẩm cấu hình tốt với giá rẻ, Redmi Note 4 cũng không ngoại lệ, máy được trang bị vi xử lý MediaTek Helio X20 – con chip cao cấp nhất trong phân khúc giá rẻ cùng với 3GB RAM. Redmi Note 4 cũng có phiên bản cấu hình thấp hơn với 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong.



Redmi Note 4 xài khung SIM hybrid gồm 1 chỗ để micro SIM và 1 chỗ để nano SIM hoặc thẻ nhớ. Nếu bạn muốn xài 2 SIM thì ắt hẳn phải hi sinh không dùng thẻ nhớ ngoài. Máy cũng có trang bị cổng hồng ngoại cho phép biến thiết bị thành Remote điều khiển các đồ điện tử trong gia đình. Cảm biến vân tay hoạt động khá trơn tru và nhanh nhạy.


Giao diện người dùng MIUI hoạt động khá mượt, hiệu năng của máy đáp ứng đầy đủ các nhu cầu hoạt động hằng ngày như duyệt web với nhiều tab, xem phim,.. máy có thể chiến tốt các game có đồ họa nặng. Tuy nhiên đôi lúc vẫn có hiện tượng giật lag do chạy đa nhiệm quá nhiều.

Theo trangcongnghe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top