Không chỉ được nâng cấp về cấu hình, màn hình hiển thị mà thời lượng pin của Apple Watch Series 6 sẽ tốt hơn người tiền nhiệm Series 5 rất nhiều.


Cụ thể, chứng nhận viên pin có dung lượng 303.8 mAh đã được KTR, cơ quan quản lý của Hàn Quốc phê duyệt và kiểm tra phần cứng mới trước khi bán ra thị trường phê duyệt.

Macrumors cho biết, dựa vào hình dạng và dung lượng thì giới phân tích cho rằng viên pin mới này sẽ dành cho thế hệ Apple Watch tiếp theo, và nó được phát hiện có số model là A2327. Được biết, pin thế hệ Apple Watch Series 5 hiện tại có dung lượng 296 mAh và số model A2181 và hình dạng tương tự linh kiện được tìm thấy ngày hôm nay. Bên cạnh đó, viên pin mới được liệt kê cho các thiết bị “fitness”, dấu hiệu rõ ràng cho thấy nó thuộc về Apple Watch.

Như vậy, viên pin của Apple Watch Series 6 sẽ có dung lượng cao hơn một chút so với người tiền nhiệm của nó. Điều này có thể được Apple tạo ra bằng cách loại bỏ bỏ lớp công nghệ Force Touch, vốn không còn tồn tại trong watchOS 7. Nếu không có thành phần này trong Apple Watch, không gian bên trong có thể được cung cấp cho pin lớn hơn một chút.

Theo Apple cho biết thì mẫu Apple Watch Series 5 cho thời gian sử dụng lên tới 18 giờ. Và với việc Apple Watch Series 6 có pin lớn hơn nên nhiều khả năng nó sẽ có thời lượng sử dụng tốt hơn một chút.

Apple Watch thế hệ tiếp theo được đồn đại ra mắt vào mùa thu năm nay với nhiều tính năng mới như theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxy trong máu hay theo dõi sức khỏe tâm thần của người dùng. Hãy cùng chờ xem Apple sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ trong thời gian tới nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top