Tin vui cho người dùng tại Việt Nam là OnePlus 8 Pro sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam

Đây là một thông tin vui dành cho cộng đồng người dùng điện thoại tại Việt Nam, bởi trước đây rất nhiều người Việt chấp nhận bất lợi khi tìm đến con đường xách tay để sở hữu sản phẩm của OnePlus. Giờ đây người dùng có thể thỏa mãi chọn mua điện thoại OnePlus chính hãng, chính sách bảo hành và hậu mãi đầy đủ

Trước đây, trên trang Facebook cá nhân của CEO Thế Giới Di Động - ông Đoàn Văn Hiểu Em đã bất ngờ chia sẻ một loạt hình ảnh trên tay một chiếc điện thoại OnePlus bí ẩn, dựa vào hình ảnh có thể nhận định đây chính là OnePlus 8 Pro. Với những hình ảnh này, CEO Thế Giới Di Động đã ngầm tiết lộ OnePlus 8 Pro sẽ sớm được mở bán tại Thế Giới Di Động.

Thật vậy, OnePlus vừa chính thức xác nhận sẽ mở bán sản phẩm đầu tay là mẫu smartphone cao cấp nhất OnePlus 8 Pro. OnePlus cũng hứa hẹn mang lại những mẫu smartphone tầm trung giá tốt sau khi khởi động chiến dịch với OnePlus 8 Pro.

Nhắc sơ lại về OnePlus 8 Pro, thiết bị đi kèm màn hình AMOLED 6.78 inch cong 2 viền đẹp mắt, độ phân giải 2K+ sắc nét, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Mặt sau của OnePlus 8 Pro là bộ 4 camera bao gồm camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 48 MP, ống kính tele zoom quang 3x 8 MP và cảm biến lọc màu 5 MP.

Cấu hình của OnePlus 8 Pro cũng hết sức mạnh mẽ với chip Snapdragon 865, kết hợp với bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Ngoài ra, máy còn có pin lớn 4.510 mAh, hỗ trợ sạc không dây siêu tốc 30W và cả sạc có dây 30W thông qua cổng USB-C.

Trong một thông tin liên quan, trước đây từng xôn xao tên miền oneplus.vn tại Việt Nam, khi truy cập sẽ nhận được dòng chữ "Our website is launching soon" tạm dịch trang web của chúng tôi sẽ sớm được khởi chạy. Nhưng qua trao đổi với đại diện OnePlus Việt Nam, tên miền oneplus.vn không chính thức, không biết do bên nào tự triển khai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top