Càng gần đến ngày ra mắt, thông tin về Sony Xperia 5 II xuất hiện ngày càng nhiều, lần này đến lượt ảnh thiết kế của máy.


Hôm nay, leaker nổi tiếng Evan Blass vừa cho chúng ta cái nhìn chi tiết hơn về thiết kế điện thoại này qua loạt ảnh render mới bị rò rỉ.

Theo trang GSMArena, những bức ảnh cho thấy Xperia 5 II có ít nhất 2 tùy chọn màu là đen và xám. Nó một lần nữa xác nhận điện thoại này sẽ sở hữu thiết kế không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước, bao gồm viền bezel 2 cạnh bên khá mỏng nhưng viền trên/dưới vẫn có kích thước khá dày để chứa camera selfie, loa thoại cũng như các cảm biến khác.

Về cấu hình, nếu các tin đồn trước đây được tin tưởng thì Sony Xperia 5 II sẽ được trang bị màn hình OLED có kích thước 6.1 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+, sử dụng tỷ lệ khung hình 21:9 và hỗ trợ tần số quét 120Hz cũng như tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Khả năng nhiếp ảnh của điện thoại này cũng khá hứa hẹn khi nó sở hữu hệ thống 3 camera sau với cảm biến chính 12MP, khẩu độ f/1.7 + camera tele 12MP, khẩu độ f/2.4 hỗ trợ zoom quang 3x + ống kính 12MP, khẩu độ f/2.2 cho góc chụp siêu rộng, lên tới 124 độ.

Cuối cùng, Sony Xperia 5 II được tiết lộ có kích thước thân máy là 158 x 68 x 8 mm, sử dụng chipset Snapdragon 865, đi kèm dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB và đi kèm viên pin 4,000 mAh hỗ trợ sạc nhanh Power Delivery qua cổng USB Type-C.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top