Với thông số camera ấn tượng không bất ngờ, Xiaomi Mi 10 Ultra đã vượt mặt trên Galaxy S20 Ultra trên bảng xếp hạng DxOMark

DxOMark đã tiến hành thử nghiệm một loạt bài kiểm tra camera của Mi 10 Ultra và đưa ra kết quả ấn tượng. Mi 10 Ultra đạt tổng số 130 điểm, vượt mặt Huawei P40 và Galaxy S20 Ultra để trở thành smartphone đứng đầu bảng xếp hạng DxOMark. Tuy nhiên DxOMark vẫn chưa đánh giá camera của dòng Galaxy Note 20, nên sẽ có một số thay đổi trong thời gian tới.

Về khả năng nhiếp ảnh của Mi 10 Ultra, DxOMark cho biết camera có độ phơi sáng và dải nhạy sáng tốt, cân bằng trắng chính xác, chi tiết khi thu phóng khung hình không bị mờ, ống kính siêu rộng cũng có dải nhạy sáng tốt, độ phơi sáng thật sự rất tuyệt vời trong hầu hết các bức ảnh.

Ngoài ra, DxOMark cũng đánh giá cao khả năng quay video trên Mi 10 Ultra, nhưng vẫn còn phải chờ xem trải nghiệm thực tế có đúng như DxOMark chia sẻ hay không. 

Mi 10 Ultra được trang bị chip Snapdragon 865, đi kèm bộ 4 camera sau bao gồm ống kính tiềm vọng 48 MP hỗ trợ zoom kỹ thuật số 120x, cảm biến chính 48 MP khẩu độ f/1.8, ống kính tele và camera góc siêu rộng.

Bạn nghĩ sao về số điểm đầu bảng xếp hạng DxOMark của Mi 10 Ultra?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top