Nhiều khả năng iPhone 13 sẽ có màn hình tai thỏ nhỏ hơn iPhone 12, hoặc rất có thể Apple sẽ bỏ luôn phần notch này.

Nhắc đến tai thỏ thì đây là điều mà người dùng đòi hỏi Apple phải thay đổi kể từ khi được giới thiệu từ thế hệ iPhone X cho đến thế hệ iPhone 12 Series hiện nay, bởi vì ảnh hưởng rất nhiều đến thiết kế và thẩm mỹ của máy và trải nghiệm nhìn ngắm của người dùng.

Thiết kế của iPhone khi không có tai thỏ. Nguồn: Appleinformed.com.

Với mình bỏ luôn tai thỏ luôn thì càng tốt và thay bằng thiết kế nốt ruồi và mình có thể sẽ chấp nhận giữ lại phần viền bên trên  để chứa cảm biến này nọ cũng như camera selfie. Thật chứ nhìn vào màn hình mà thấy bị khuyết mất hai bên làm mình có cảm giác rất khó chịu.

Thiết kế iPhone với thiết kế màn hình đục lỗ thể hiện lên nổi khát vọng việc loại bỏ tai thỏ của người dùng với Apple. Nguồn: iDownloadblog.com

Trong thời điểm hiện tại khi các máy Android từ tầm trung cho đến cao cấp đang có mặt trên thị trường đã và đang sử dụng những thiết kế màn hình hạn chế khiếm khuyết nhất có thể như màn hình giọt nước, màn hình đục lỗ, camera thò thụt, vân vân. Và việc giữ lại thiết kế màn hình tai thỏ chỉ mang đến cho người dùng trải nghiệm màn hình có phần thiếu toàn diện và thẩm mỹ.

Các bạn nghĩ sao về việc Apple đã không trang bị màn hình tai thỏcũng như tính năng mà người dùng kỳ vọng lên trên các sản phẩm của mình? Hoặc đâu là công nghệ các bạn muốn Apple mang lên thiết bị của mình nhất hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top