Thật hư việc iPhone 12 bị lỗi tróc sơn do người dùng cằm nắm sử dụng quá nhiệu ra sao, cùng tìm hiểu nhé.

Những chiếc iPhone 12 đầu tiên có mặt tại Trung Quốc vào cuối tuần trước. Tại các cửa hàng Apple, những hàng dài nối nhau vào trải nghiệm sản phẩm. Ngày 25/6, blogger Lie Feng đăng hình ảnh chiếc iPhone 12 màu xanh bị bong tróc phần khung viền kèm mô tả: "Có thể quá nhiều người đã dùng thử chiếc iPhone 12 này nên nó đã bị tróc sơn nặng".

Khung viền của chiếc iPhone 12 màu xanh ở Trung Quốc bị bong tróc sau vài ngày trưng bày cho khách trải nghiệm.

Khung viền của chiếc iPhone 12 màu xanh ở một Apple Store Trung Quốc bị tróc sơn ở các cạnh viền sau vài ngày trưng bày cho khách trải nghiệm.

Apple cho biết iPhone 12 mini và iPhone 12 sẽ dùng khung nhôm, trong khi iPhone 12 Pro và Pro Max dùng khung thép không gỉ. Mặc dù iPhone 12 Pro không bị tróc sơn như iPhone 12, máy lại bị bám vân tay khá nhiều ở phím nguồn.

Theo các hình ảnh được đăng tải, phần bị tróc sơn nhiều nhất là cạnh viền. Trên iPhone 5S, Apple thiết kế viền này dạng cắt kim cương nhưng trên iPhone 12, chi tiết này được làm mềm mại hơn, nó liền mạch với mặt kính trước lẫn mặt lưng.

iPhone 12 bị tróc sơn nhanh chóng trở thành chủ đề bán tán sôi nổi trên Weibo với hơn 400.000 lượt xem và thảo luận. Một số người thất vọng với chất lượng gia công của iPhone 12. Tuy nhiên, nhiều người lại hoài nghi về nguyên nhân của việc tróc sơn này. "Tôi không nghĩ lớp sơn này lại dễ tróc như vậy. Nếu chỉ truyền tay nhau để trải nghiệm, chắc phải có hàng nghìn người cầm chiếc máy. Còn không, phải có ai đó cố tình cạo lớn sơn này ra", tài khoản Guan Dadan bình luận.

Tại Trung Quốc, iPhone 12 có sức hút đặc biệt, dù nhiều người lên tiếng chê bai. Trên trang các trang thương mại điện tử, iPhone 12 và 12 Pro đã hết hàng chỉ 30 giây sau khi cho đặt hàng hôm 16/10. Ngày mở bán chính thức, các Apple Store trên khắp Trung Quốc đều trong tình trạng kẹt cứng người xếp hàng để vào mua máy và trải nghiệm iPhone 12. Không khí này trái ngược hẳn với cảnh đìu hiu ở các Apple Store phương Tây do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Kuo Ming-Chi, chuyên gia phân tích thị trường của TF Securities International, dự đoán, doanh số bán iPhone 12 Pro tại Trung Quốc sẽ chiếm 35 đến 45% tổng số lô hàng của Apple.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top