Bên cạnh Apple Watch Series 6, thì mẫu đồng hồ thông minh khác là Apple Watch SE được ví như chiếc iPhone XR của thế giới smart watch.

Dĩ nhiên nếu xét về độ đáng mua, sức mạnh, tính năng,... Apple Watch Series 6 hiện đang là flagship của Apple trong mảng smartwatch. Thiết kế, sang trọng, tính năng cao cấp và đương nhiên sự sang trọng tuyệt vời của một sản phẩm bước ra từ hệ sinh thái Apple.

Nhưng để nói về sự tổng hòa trong mọi mặt, nhất là về mức giá thì chiếc Apple Watch SE đang làm rất tốt. Thiếu đi các tính năng như Always on Display, đo điện tâm đồ, phân tích nồng độ Oxy trong máu hay vi xử lý Apple S6 mạnh mẽ, không làm chiếc smartphone này kém đi sức hấp dẫn.

Với những người dùng iPhone đơn thuần cần một chiếc smartphone có tính đồng bộ cao, vẫn hỗ trợ các chức năng theo dõi vận động và sức khỏe tốt, thiết kế sang trọng như mức giá hợp túi tiền hơn thì Watch SE đang là lựa chọn tuyệt vời. 

Apple thông minh đến mức sẽ không bao giờ để các dãy sản phẩm chồng chéo lên nhau đâu. Tất cả đơn giản chỉ là nằm ở sự lựa chọn của người dùng mà thôi, bạn có sẵn sàng chi cho chiếc Apple Watch Series 6 mạnh mẽ nhất hay Apple Watch SE là quá đủ rồi?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top