Sau thành công của OnePlus 8 Pro, nhà sản xuất OnePlus tiếp tục mang chiếc OnePlus 8T 5G về thị trường Việt Nam.

Theo đó, OnePlus 8T 5G sở hữu thiết kế khá quen thuộc khi mặt trước là màn hình Fluid AMOLED đục lỗ để chứa camera selfie, kích thước 6.55 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120 Hz.

Được biết, màn hình của máy là màn hình phẳng 120 Hz đầu tiên đạt xếp hạng A+ từ tổ chức DisplayMate, cho độ lệch màu rất thấp cũng như độ sáng cao lên tới 1.100 nits.

Về hiệu năng, OnePlus 8T 5G mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 865 với modem 5G X55 tích hợp, đi kèm RAM lên tới 12 GB và bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1 giúp mang lại hiệu suất ổn định nhất.

Chưa hết, OnePlus 8T 5G còn được trang bị viên pin 4.500 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Warp 65 cho khả năng sạc đầy pin chỉ trong vòng 39 phút và hỗ trợ 5G chế độ kép SA/NSA cũng như Wi-Fi 6.

Quay về phía mặt sau, OnePlus 8T 5G sở hữu cụm 4 camera hình chữ nhật nằm ở góc trái, bao gồm cảm biến chính 48 MP hỗ trợ ổn định quang học, camera góc siêu rộng 16 MP, camera macro và camera đơn sắc.

OnePlus cũng tích hợp cho điện thoại các tính năng chụp hình cao cấp như khả năng chụp đêm rõ nét, quay video xóa phông chuyên nghiệp, ổn định video tiên tiến,...

Ngoài ra, một số tính năng nổi bật khác của OnePlus 8T 5G có thể kế đến như chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện OxygenOS 11 mới cứng, hỗ trợ Always On Display, chế độ một tay Zen Mode 2.0, cảm biến vân tay dưới màn hình,...

Cuối cùng về giá bán, OnePlus 8T 5G sẽ chính thức lên kệ từ ngày 24/10 với mức giá 18.99 triệu đồng, được phân phối độc quyền tại Thế Giới Di Động và có chỉ có duy nhất một màu sắc là Xanh ngọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top