Dự kiến, Xiaomi sẽ giới thiệu Xiaomi Redmi 2 tại thị trường Ấn Độ. Rất có thể sẽ có thêm bản nâng cấp về RAM và dung lượng bộ nhớ.

Hãng Xiaomi tại Ấn Độ đã bắt đầu một cuộc thi mới trên trang web chính thức của mình và đã gợi ý cho sự ra mắt của một sản phẩm mới vào tháng 12 tháng 3. Cụ thể, Xiaomi Ấn Độ tiết lộ rằng sự ưu tiên sẽ được trao cho những người tiêu dùng có thể tìm thấy ba từ khóa trong câu đố chữ. Công ty này còn khẳng định rằng các từ khóa chính là những từ gợi ý rất gần về sản phẩm sắp tới của mình. 
Xiaomi Redmi 2
 
Ra mắt Xiaomi Redmi 2 tại thị trường Ấn Độ

Dự kiến Xiaomi Redmi 2 ​​sẽ ra mắt trong tuần này và được phân phối độc quyền bởi công ty ở Ấn Độ. Một thông tin đáng chú ý nữa là chiếc Xiaomi Redmi 1S sẽ không còn được bán ra nữa, thay vào đó là sự thế chỗ của Redmi 2. Nhà sản xuất hy vọng rằng, Redmi 2 sẽ mang lại giá trị vượt trội so với ngân sách trước đây mà Xiaomi Redmi 1S mang lại.

Trước đó, tại Trung Quốc, Xiaomi Redmi 2 đã được ra mắt vào tháng 1 với mức giá khoảng 699 nhân dân tệ. Máy được trang bị màn hình 4,7-inch, tấm nền IPS hiển thị, độ phân giải HD (720x1280 ppi), mật độ điểm ảnh lên tới 312ppi. Xiaomi Redmi 2 chạy Android 4.4 KitKat và sử dụng giao diện độc quyền MIUI 6 do hãng phát triển.
Redmi 2 có thông số kĩ thuật khá ấn tượng khi dùng chíp 64-bit Qualcomm Snapdragon 410 bộ xử lý (Cortex-A53) 1,2 GHz cùng với 1GB RAM Adreno 306 GPU. Camera sau 8-megapixel cộng với một camera phía trước 2-megapxiel. Bô nhớ trong của máy lên tới 8GB dung lượng lưu trữcó thể được mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD (lên đến 32GB). Ngoài ra Xiaomi Redmi 2 còn sử dụng viên pin dung lượng 2200mAh.


Xiaomi Redmi 2 được bán ra tại Ấn Độ có thể sẽ có thêm bản nâng cấp về bộ nhớ khi trang bị 2GB RAM bộ nhớ trong 16GB.

Nguồn Techmag

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top