Mới đây, Saurik - người điều hành Cydia đã phát hành công cụ UIKit Tools giúp người dùng iOS khắc phục lỗi biến mất biểu tượng ứng dụng sau khi jailbreak iOS 8
Người dùng khi jailbreak iOS 8.3 bằng công cụ TaiG thường gặp phải vấn đề là các biểu tượng ứng dụng sẽ biến mất một cách ngẫu nhiên, và cho tới bây giờ, cách duy nhất để khắc phục lỗi trên là khôi phục lại thiết bị về iOS 8.3 và bắt đầu lại quá trình.

Cả hai phiên bản TaiG 2.0 và TaiG 2.1.2 đều bị ảnh hưởng bởi điều này. Saurik đã giải thích về vấn đề này và anh cũng đã phát hành phiên bản beta để khắc phục lỗi trên. Sau khi tỷ lệ thành công là 100% thì anh chính thức phát hành bản sửa lỗi trên Cydia.
Để sửa lỗi này, bạn cần cập nhật gói công cụ UIKit Tools lên phiên bản 1.1.10 mới nhất. Gói công cụ này có sẵn trên kho lưu trữ mặc định Telesphoreo của Cydia nên bạn chỉ cần mở Cydia, nhấn vào tab Changes và nhấn Refresh. Bạn chờ trong giây lát cho tới khi mọi thứ được tải về. Một khi kho lưu trữ được làm mới, bạn tìm đến UIKit Tools trên Cydia và cài đặt/nâng cấp (Modify>Update) lên phiên bản mới nhất.
Hoặc bạn cũng có thể chọn “Complete Upgrade” khi cửa sổ thông báo “Essential Upgrade” của Cydia hiện ra. Sau đó, hệ thống sẽ tự cập nhật UIKit Tools cho thiết bị của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top