Đúng như mong đợi của nhiều người, Apple mới đây đã chính thức tung ra bản iOS 9 beta 2 cũng như bản OS X 10.10 Yosemite beta 2 dành cho lập trình viên. Điểm chung của cả hai bản cập nhật này đó là sửa nhiều lỗi từ bản beta 1, tối ưu hoá hệ thống, cải thiện hiệu năng và bổ sung thêm một vài tính năng còn thiếu sót.
Chi tiết hơn, ở iOS 9 beta 2, Apple đã thay đổi vài chi tiết như phím Camera/Voice ở mục tin nhắn không còn là màu xanh dương nữa – thay bằng màu xám, Safari giờ đây sẽ khoá các quảng cáo tự động dẫn người dùng đến app tương ứng ở App Store. Bàn phím QuickType (đoán từ thông minh) xuất hiện trên iPad, bạn đã có thể vút hai ngón tay để xem nhiều tab trên Safari ở iPad. Safari có thêm chức năng Quick Website Search. Mục Photo có thêm phần iCloud Photos. Nhiều cải thiện đáng kể trong bản đầu tiên được Apple cung cấp cho lập trình viên tại sự kiện WWDC 2015 vào hai tuần trước. Vấn đề bây giờ là thời gian để các bản beta được cải thiện dần trước khi phiên bản chính thức có mặt vào cuối mùa thu.

Link tải fshare ios 9 beta 2: https://www.fshare.vn/folder/SLDQC7OLN7T6


[​IMG]​Bản Beta 2 hiện cho nâng cấp thông qua hình thức OTA đối với các thiết bị đang chạy iOS 9 Beta 1 hoặc tải trực tiếp từ Apple Dev Center (yêu cầu tài khoản developer có đăng ký).
Với iOS 9 nếu không đủ bộ nhớ trống để update, hệ thống sẽ thông báo cần xóa bớt ứng dụng một cách tạm thời, sau khi xóa đủ và update thành công, các ứng dụng sẽ được khôi phục lại. Bạn có quyền tiếp tục hoặc ngưng và chủ động cải thiện khoảng trống bộ nhớ để nâng cấp.
[​IMG]

Hỗ trợ thiết bị:
  • iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone 5, iPhone 4S
  • iPad Air 2, iPad Air, iPad 4, iPad mini, iPad 3, iPad 2
  • iPad mini 3, Retina iPad mini (iPad mini 2), iPad mini
  • 5th generation iPod touch
_____
Đối với OS X 10.10 Yosemite beta 2, Apple cũng có một số điều chỉnh nhất định như mang trở lại ứng dụng Photo Booth (bị biến mất ở bản beta 1), đổi giao diện chung của Time Machine, biểu tượng Settings, Photo Booth và Screen Share đã được làm lại. Đó mới chỉ là những điểm mới dễ nhận thấy nhất trên bản beta 2 của hai OS, chắc chắn sẽ còn nhiều thay đổi nhỏ nữa ẩn bên trong, hãy cùng chia sẽ những điểm mới với Sforum.
Như mọi khi, phiên bản beta sẽ được tải về từ App Store, tuy nhiên bạn cần đăng nhập tài khoản lập trình viên để lấy mã sử dụng. Nếu bạn đang cài bản Beta 1 thì trong phần update tự động thông báo có bản cập nhật. hoặc có thể tạo bộ cài để cài đặt. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top