Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 9 Public Beta cho tất cả người dùng để tham gia dùng thử mà không cần tài khoản lập trình viên. Dưới đây là cách cài đặt iOS 9 Beta dành cho iPhone, iPad


Trước đây người dùng iOS luôn phải chờ đợi đến khi phiên bản hệ điều hành mới chính thức phát hành mới có thể cài đặt và sử dụng. Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi đối với iOS 9, lần đầu tiên Apple cho phép người dùng tải về bản Public Beta để dùng thử mà không cần có tài khoản lập trình viên và hoàn toàn miễn phí.
Ngay từ bây giờ nếu bạn muốn thử trải nghiệm những thay đổi trên phiên bản iOS mới này, bạn có thể thực hiện việc cập nhật ngay theo những hướng dẫn dưới đây.
Lưu ý: iOS 9 tương thích với các thiết bị từ iPhone 4S, iPad 2, iPad Mini trở lên. Do đây mới là bản Beta nên không thể tránh khỏi một số lỗi có thể xảy ra, bạn cũng nên sao lưu dữ liệu quan trọng trước khi thực hiện và các thiết bị yêu cầu phải được cập nhật iOS 8.4 mới nhất.
Các bước tiến hành: 
Bước 1: Bạn đến trang Beta của Apple trên các thiết bị chuẩn bị cập nhật iOS 9 Beta, đăng nhập với Apple ID và mật khẩu.
(Nếu chưa đăng ký bạn có thể thực hiện tại đây, Nhấn vào nút Sign Up, và thực hiện các bước lập tài khoản thông thường).
Bước 2: Sau khi đăng nhập, Apple sẽ cung cấp cho bạn một liên kết “Download Profile” màu xanh để tải về máy.
Bước 3: Tiếp theo trên màn hình, bạn nhấn vào nút “Cài đặt” ở góc trên bên phải màn hình.  Trong màn hình kế tiếp, nhấn nút "Cài đặt" ở góc trên bên phải màn hình. Bạn sẽ được yêu cầu nhập passcode của máy nếu có dùng.

Bước 4: Bạn nhấn tiếp tục vào “Cài đặt” thêm 2 lần nữa đến khi có hộp thoại xuất hiện thì chọn “khởi động lại”.
Bước 5: Đợi đến khi khởi động xong, trên thiết bị của mình bạn vào Cài đặt >> Cài đặt chung >> Cập nhật phần mềm. Bạn sẽ thấy iOS 9 Public Beta 1 xuất hiện cho bạn cài đặt.
Bước tiếp theo máy sẽ giúp bạn tự thực hiện việc cài đặt, hãy chờ đến khi quá trình hoàn thành. Các bản cập nhật Public Beta sau này sẽ được tự động gửi về máy, bạn chỉ cần cập nhật trong phần Settings.
Chúc bạn thực hiện thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top