Một trong những ứng dụng khóa ứng dụng cho iPhone đã jailbreak hiện nay là AppLocker, ứng dụng này có nhiều tính năng thú vị mà bạn nên thử, nó cũng rất có ích cho việc bảo vệ sự riêng tư trên điện thoại của bạn. Sau đây sẽ là những thông tin về AppLocker cho iOS khóa ứng dụng trên iPhone iPad , mời các bạn theo dõi.

1, Sơ lược về tweak AppLocker  cho iOS – 1 trong những ứng dụng khóa ứng dụng hữu hiệu nhất

– Như đã nói, AppLocker là 1 tweak của Cydia, cho phép bạn khóa các ứng dụng bằng mật khẩu nhất định, ứng dụng, dữ liệu cá nhân của bạn sẽ không bị bất kì ai xem hoặc truy cập được, ngay cả bạn khi quên mật khẩu cũng sẽ không làm được gì.
– Tính bảo mật cao giúp tweak này được nhiều người sử dụng, phổ biến trên nguồn cydia.vn.
– Nhìn chung, AppLocker cũng có cùng cách hoạt động như các ứng dụng khóa ứng dụng khác, bạn sẽ chọn ứng dụng để khóa, khi muốn sử dụng thì phải gõ mật khẩu.
applocker-2
AppLocker cho iOS trên iPhone

2, Cách cài đặt và sử dụng AppLocker cho iOS

– Để có thể sử dụng AppLocker, người dùng iPhone cần jailbreak cho máy trước, khi jailbreak xong thì Cydia cũng được cài, bạn sẽ phải vào cydia để tải và cài đặt AppLocker.
– Mở Cydia lên, tại màn hình đầu tiên bạn nhìn thấy được, bên dưới có các menu cho bạn lựa chọn, tìm tới Các Nguồn, tại đây chứa các nguồn mà bạn đã add vào Cydia, chứa các nguồn mà Cydia đang có cũng như những ứng dụng, tweak mà nó hỗ trợ cho bạn từ các nguồn này.
– Khi vào Các Nguồn, phía góc trên bên phải sẽ là nút Sửa, cho phép bạn xóa thêm các nguồn, khi nhấn vào đó, ở góc trên bên trái cũng cùng lúc xuất hiện nút Thêm, bạn có thể thêm nguồn vào Cydia tại đây.
– Nhấn vào nút Thêm, 1 khung gõ văn bản hiện ra, bạn gõ url sau đây vào đó, rồi ok, nếu Cydia kiểm tra tính xác thực của url xong mà ok thì nó sẽ tiến hành download và cài nguồn đó vào.
Nguồn http://cydia.vn.
– Tiếp theo, chuyển qua phần Tìm Kiếm, gõ vào khung tìm kiếm tên tweak là AppLocker viết liền không dấu, kết quả sẽ cho ra AppLocker cho iOS 8, chọn nó, sau đó, những thông tin về tweak xuất hiện, bạn chọn tiếp nút Cài Đặt ở góc phải, xác nhận và cài vào.
applocker
Cài đặt AppLocker cho iOS từ source cydia.vn
– Nếu không có lỗi gì, Cydia sẽ tải app về, sau đó cài vào cho bạn, cuối cùng là respring iPhone, nếu không có respring thì nên kiểm tra lại.
Cách khóa ứng dụng bằng AppLocker cho iOS:
– Để có thể sử dụng AppLocker, trước tiên phải cài đặt tùy chỉnh cho nó. Bạn vào Cài Đặt, chọn AppLocker, nó sẽ nằm trong này, giao diện chính gồm các mục cài đặt và hướng dẫn, có nút Enabled để kích hoạt.
– Ở đây cho phép bạn lock folder hoặc app, bạn có thể kích hoạt chức năng của nó, nhưng không cần phải chọn folder hay app, cái đó sẽ chọn sau, vào từng mục mà cấu hình có ok hay không, nếu ok thì nó sẽ áp dụng chức năng khóa về sau.
– Có nghĩa là, tại đây, bạn sẽ chỉ cài đặt tùy chọn, khóa như thế nào cho folder, ứng dụng, còn việc chọn ứng dụng nào tạm khoan thực hiện, ta sẽ nói bên dưới.
– Thẻ General là phương thức khóa, ví dụ bằng số hay bằng chữ.
applocker-
Các tùy chọn trong Cài Đặt > AppLocker
– Cài đặt xong, nhớ Enabled AppLocker lên, quay trở lại màn hình home, ở đây có tất cả ứng dụng và folder của bạn, bạn chỉ việc nhấn giữ vào bất kì 1 icon nào, vài giây sau các icon sẽ rung lên, bạn có thể thấy ở góc của mỗi icon đều có biểu tượng màu xanh hình ổ khóa, nhấp vào đó tại folder muốn khóa, chọn pass, xong. Bạn cũng có thể chọn liên tục nhiều ứng dụng, trực quan mà dễ hơn so với cài đặt trong phần Cài Đặt > AppLocker nhìu.
applocker-1
Khi muốn sử dụng AppLocker, nhấn giữ vào 1 icon, sau đó chọn biểu tượng khóa màu xanh lá
Với tweak AppLocker cho iOS trong bài viết đã đề cập, hi vọng bạn sẽ thấy nó có ích, giúp cho bạn có thêm sự cá nhân, quyền riêng tư trên iPhone của mình, chúc vui.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top