Gửi từ phantuankiet phan <adslkiet@gmail.com>


  • Bạn Dương Mến! Mình đang sử dụng iphone 6, mình đã tải phần mềm ghi âm cuộc gọi call recorder free từ kho ứng dụng của Mỹ, khi cài đặt, phần mềm đòi nhập số điện thoại nhưng mình đã nhập thử số điện thoại của Mỹ, Hàn quốc, Việt Nam nhưng đều không được (phần nhập số đt của phần mềm hiển thị +82), mỗi lần nhập đều báo lỗi. Máy mình là máy mới, gởi về từ Hàn Quốc chưa cài cydia. Ban giúp mình với, hay bạn biết phần mềm nào tự động ghi âm cuộc gọi máy mình xài được chỉ mình biết nhé. Mình cảm ơn bạn nhiều lắm!
Trả lời 

  • Bạn Phan Tuấn Kiệt thân mến có mấy yêu cầu bạn nhập sdt +82 đây là mã vùng quốc gia của đất nước Hàn Quốc (Korea) bạn có thể đổi lại là +84 (Việt Nam) và tiếp tục thử đăng ký VD: +841644200351 ( đây là số mình ) với +84 là mã quốc gia + số điện thoại bỏ số 0 đầu tiên đi ..
  • Hoặc có thể máy bạn là máy Lock nó vì mình chưa nhìn thấy lên cũng không khẳng định được 
  • Bạn có thể Jailbreak máy để tìm hiểu nhiều chức năng hơn với hướng dẫn >>> tại đây 


Chúc bạn thành công

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top