Sau khi công cụ jailbreak Taig được phát hành, có rất nhiều tweak mới được phát triển và phát hành với những tính năng rất ưu việt. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn 20 tweak hay nhất mới được ra mắt trong tháng 8 nên dùng thử đối với iPhone sau khi được jailbreak.
Adaptive Bar


Adaptive Bar là tinh chỉnh mới cho phép người dùng tùy biến giao diện của các ứng dụng gốc và bên thứ ba bằng cách thêm một chủ đề vào các thanh điều hướng, bàn phím...Tweak này sẽ mang đến cho sự đồng bộ hơn trong giao diện và giúp thay đổi đáng kể diện mạo của mỗi ứng dụng.


Source: http://www.viettablet.com/iphone-5s-16gb-like-new-99




Cortana Loader


Sau khi cài đặt, biểu tượng khi đang load sẽ biến thành biểu tượng Cortana. Tweak Cortana Loader rất phù hợp với những người đã cảm thấy nhàm chán với biểu tượng load mặc định.
GrabKiller


Với GrabKiller, công việc tắt tất cả các ứng dụng đang chạy ngầm chưa bao giờ trở nên đơn giản đến như vậy. Tất cả mọi việc bạn cần làm là kích hoạt trung tâm điều khiển và chạm vào biểu tượng để làm sạch bộ chuyển đổi ứng dụng và tắt bất cứ ứng dụng nào mà bạn cho là đang chiếm dụng tài nguyên của thiết bị .



Mezode


Tinh chỉnh này sẽ giúp cho thanh điều hướng trong ứng dụng tin nhắn trở nên sặc sỡ hơn. Nếu bạn đang nói chuyện với ai đó thông qua iMessage, thanh điều hướng sẽ có màu xanh nước biển. Còn nếu thông qua tin nhắn văn bản, thanh điều hướng sẽ có màu xanh lá cây.
PowerColor


Màu sắc mặc định của pin trên thanh trạng thái chỉ chuyển sang màu đỏ khi thiết bị có số pin từ 20% trở xuống. Nhưng khi sử dụng PowerColor, ở mỗi mức điện năng khác nhau, màu sắc của pin cũng sẽ có những màu sắc khác nhau.



QuickSwipe


Tinh chỉnh này sẽ cho phép bạn dễ dàng thoát khỏi video đang xem trên Safari chỉ với thao tác trượt giống trên Youtube.



BIM


Tên đầy đủ của tweak này là “Browser in Messages”. Nó cho phép bạn mở bất liên kết nào mà không cần thoát khỏi ứng dụng Tin nhắn. Ví dụ như khi ai đó gửi một liên kết cho bạn, bạn có thể nhấn trực tiếp vào link đó rồi BIM sẽ giúp mở một trình duyệt web trực tiếp trong ứng dụng Tin nhắn.



ChargePulse


Nếu muốn biểu tượng pin trên thanh trạng thái của chiếc iPhone trở nên sống động hơn khi sạc thì bạn nên sử dụng ChargePulse. Với tinh chỉnh này, bạn có thể dễ dàng nhận biết được điện thoại của mình đang ở chế độ sạc pin và sẽ cảm thấy thích thú hơn với những hiệu ứng được thêm vào biểu tượng pin.



Minimal HUD


Tinh chỉnh này cho phép thực hiện thao tác tăng giảm volume theo một cách khác mà không làm gián đoạn nội dụng hiển thị trên màn hình. Minimal HUD khá phù hợp với những bạn trẻ yêu thích xem phim và chơi game.







NoUpdateAll


Mỗi khi cập nhất tất cả các ứng dụng trên iOS, hệ thống sẽ tiến hành tải bản cập nhật của tất cả các ứng dụng cùng một lúc. Nhưng NoUpdateAll sẽ giúp bạn cập nhật từng ứng dụng một giúp việc sử dụng một trong các ứng dụng đang được cập nhật trở nên nhanh chóng hơn.
QuickDictation


Với tính chỉnh mới này, bạn có thể đọc chính tả để nhắn tin mà không cần sử dụng bàn phím nữa. Tuy nhiên, ngôn ngữ hỗ trợ hiện nay của tweak chỉ có Tiếng Anh. Ngoài ra khi sử dụng tweak này, tính năng tin nhắn thoại của bạn sẽ không thể sử dụng.



ShiftCycle


Nhờ ShiftCycle mà bạn có thể chuyển một đoạn văn hoặc một cầu từ viết thường sang viết hoa hoặc ngược lại bằng cách bôi đen những kí tự bạn muốn rồi ấn vào nút SHIFT.



Skippy


Đây là một tinh chỉnh nhỏ giúp bạn lựa chọn nhanh chữ cái đầu của tên mà bạn muốn tìm kiếm trong ứng dụng Danh bạ hoặc Nhạc... nhờ đó thời gian tìm kiếm của bạn có thể giảm đi trông thấy.


Source: http://rpetri.ch/repo



Mia


Mia là một ứng dụng hữu ích đối với những người hay quên gửi tin nhắn cho ai đó vào những trường hợp đặc biệt như sinh nhật, năm mới... Tweak này sẽ cảnh báo bạn băng một thông báo trong trường hợp bạn quên gửi tin nhắn.







NoAlertLoop


Tinh chỉnh này sẽ phân tích websites mà bạn truy cập xem chúng có xuất hiện nhiều cửa sổ thông báo khi bạn truy cập vào websites đó hay không. Nếu NoAlertLoop phát hiện ra hành vi đó, nó sẽ ngăn chặn ngay lập tức.



VideoLoop


Với tinh chỉnh này, những video nằm trong Cuộn Camera của bạn sẽ tự động phát lại mỗi khi chạy hết.
Push2Kill


Đây là một tính chỉnh có chức năng tương tự như tweak GrabKiller nhưng các thao tác thực hiện lại có điểm khác. Để có thể tắt tất cả các ứng dụng chạy ngầm, bạn cần kích hoạt bộ chuyển đổi ứng dụng sau đó ấn và giữ vào một màn hình ứng dụng trong vòng 1-2 giây rồi bỏ ra.



AirplaneSignal


Bất cứ khi nào tín hiệu nhà mạng của bạn ở mức độ kém, AirplaneSignal sẽ tự động đưa điện thoại vào chế độ máy bay. Đây là một giải pháp khá hay để chắc chắn iPhone sẽ không lãng phí lượng điện năng để tìm kiếm tín hiệu trong khu vực có chất lượng sóng yếu kém.



BatteryTemperature


Tinh chỉnh này sẽ giúp hiển thị nhiệt độ của pin trên thanh trạng thái. Nếu bạn thấy nhiệt độ ở mức quá cao nên ngừng sử dụng thiết bị để tránh những hỏng hóc không đáng có.



Hide Badge Text


Đôi khi bạn sẽ cảm thấy rất phiền phức và khó chịu với những thông báo nhỏ màu đỏ hiện lên ở các ứng dụng. Nhưng những cảm giác đó có thể được xóa bỏ khi bạn sử dụng tweak Hide Badge Text. Nhờ vào tinh chỉnh này, những thông báo màu đỏ sẽ biến mất và chỉ còn lại những hình tròn bao quanh thông báo mà thôi.


Trên đây là 20 tweak hay nhất mới ra mắt trong tháng 8 vừa qua. Để có thể cập nhật được những tweak hay và mới nhất, các bạn hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top