Đã có tweak jailbreak đưa 3D Touch của iPhone 6s lên iPhone đời cũ chưa?
Mới đây bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus chính thức ra mắt trên thị trường được sự đón nhận của đông đảo người tiêu dùng bởi các tính năng mới hấp dẫn được tích hợp trên thiết bị này như quay video 4K, 3D Touch…Trong đó 3D Touch là một tính năng hấp dẫn nhưng không thể sử dụng trên iPhone đời cũ. Vì vậy cho nên đã có nhiều người dùng thắc mắc đã có tweak jailbreak đưa 3D Touch của iPhone 6s lên iPhone đời cũ chưa?
1, Giới thiệu về 3D Touch


– 3D Touch là một tính năng hoàn toàn mới trên thiết bị iPhone. Tính năng này cho phép màn hình nhận diện với hai cấp độ cảm ứng lực tác động trên màn hình iPhone.


– Theo một số nguồn tin từ người dùng đã có cơ hội thử nghiệm tính năng này trên iPhone 6S rằng cảm giác khi sử dụng 3D Touch trên màn hình khá tự nhiên và dễ chịu.



Xem thêm: http://www.viettablet.com/iphone-6-lock

Tính năng 3D Touch độc đáo trên iPhone 6S


– Tính năng 3D Touch sẽ bao gồm hai trải nghiệm đa chạm với lực tương phản nhau là Peek và Pop: thấy và cảm nhận.


– Với Peek và Pop cho phép người dùng xem trước nội dung của ứng dụng và trải nghiệm nội dung đó theo một cách mới lạ.


– Để làm được điều này, hãng Apple đã phải cải tiến về màn hình và hệ điều hành iOS theo một hướng khác để giúp nó thích ứng được với những trải nghiệm cảm ứng khác lạ.


– Vì vậy tính năng 3D Touch đang được rất nhiều người dùng mong muốn được trải nghiệm.
2, Tweak mới trải nghiệm 3D Touch trên iOS cũ


– Một thông tin đáng mừng và đang được nhiều người dùng chờ mong đó chính là sẽ có một tweak mới được phát hành ứng dụng tính năng 3D Touch lên iOS 8.


– iPhone 6s và iPhone 6 Plus có 3D Touch sẽ cảm nhận được mức độ tác động lực cảm ứng lên màn hình để có những phản ứng cho phù hợp, cùng với đó là rất nhiều chức năng được áp dụng để sử dụng iPhone mới hiệu quả hơn, tuy nhiên nó lại không thể cập nhật và ứng dụng trên các thiết bị iPhone đời cũ do sự hạn chế về phần cứng.





Tweak mới đưa 3D Touch lên iPhone cũ


– Tuy nhiên với các tín đồ jailbreak sẽ có một tin mừng là một tweak mới sắp ra mắt sẽ mang tính năng 3D Toch ứng dụng lên iOS 8. Tweak này đã được giới thiệu trong một video mới được phát hành bởi ông Elias Limneos một lập trình viên Cydia nổi tiếng.


– Nhưng điều này không phải là sẽ có một tweak nhận biết được lực tác động trên màn hình nhưng nó sẽ có thể đáp ứng các chức năng có trong 3D Touch cho người dùng trải nghiệm.


– Tuy nhiên trước khi có tweak mới người dùng có thể sử dụng Activator để đưa 3D Touch lên iPhone cũ, với tweak này nếu thao tác chạm tiếp xúc của ngón tay với màn hình lớn thì ForceTouch sẽ nhận diện hiển thị các tác vụ gán bằng Activator dành cho iPhone đã jailbreak. Song tweak này chưa thể hiện diện tốt cũng như đáp ứng các chức năng 3D Touch có trên iPhone 6S.


Đáng để mong chờ đó chứ phải không các bạn, chúng ta cùng chờ đợi và chào đón tweak này trong thời gian sắp tới nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top