Mười bộ theme dưới đây hoàn toàn tương thích với iOS 8 và cả iOS 9 sau khi Saurik phát hành bản cập nhật Winterboard.

Nếu đang dùng iOS 9 các bạn có thể tự tay cài đặt các bộ theme này trên kho ứng dụng Cydia. Lưu ý một số trong những theme này có tính phí.

Xem thêm: http://www.viettablet.com/iphone-5s-lock-nhat-like-new-99

Ayeris



Đã được update để hỗ trợ iOS 9, Ayeris có thể được tải về thông qua các kho BigBoss và sẽ có giá $ 3,99. Bạn sẽ không thấy bất cứ điều gì lạ lùng ở đây, và đó là loại điểm. Mang phong cách tự nhiên rất hợp với tính cách tomboy của mọi lứa tuổi

Muze 2



Có một đơn giản thẩm mỹ với mạnh mẽ, biểu tượng đầy màu sắc, Muze 2 có đầy đủ tố chất của 1 khái niệm tình yêu được gửi đến từ những hình ảnh nhẹ nhàng và đơn giả, tải về từ kho ZodTTD & MacCiti với $ 2,49.

Enkel 9



Có thể tải từ kho ModMyi với giá $ 1,49, chủ đề này có hơn 300 biểu tượng theo chủ đề và bao gồm một chủ đề trung tâm điều khiển mới cũng như hình nền thêm. Với màu sắc pastel mà không làm mất phong cách cổ điển, chủ đề này sẽ chứng minh phổ biến trong nhiều người.

Insight



Miễn phí từ ModMyi repo Cydia giống như rất nhiều các chủ đề khác, Insight mang đến một giao diện hoạt hình tại màn hình chính và thay thế các biểu tượng của nó với một cái gì đó hoàn toàn bình tĩnh hơn. Nó có thể không được ưa thích từ mọi người, nhưng cái nhìn sâu sắc chắc chắn là chúng ta.

Ace El Cap



Với chủ đề Ace El Cap, bạn sẽ nhận được các biểu tượng tròn và có một chút gì đó giống giao diện trên Mac OS X. Rất đẹp trên iPhone có màn hình rộng. Các chủ đề có sẵn cho $ 1,99 từ ZodTTD & MacCiti repo.

Axla 3



Giao diện độc quyền với $ 2,99 từ ZodTTD & MacCiti repo, Axla 3 là một trong những chủ đề tìm kiếm tốt nhất bạn sẽ phải chú ý. Với biểu tượng tươi sáng, đầy màu sắc và chi tiết, iPhone của bạn sẽ trông thật sự độc đáo. Trừ khi bạn biết ai đó sử dụng Axla 3

0bscure 7



Miễn phí từ ModMyi repo Cydia đã cập nhật gần đây để hỗ trợ iOS 9, 0bscure 7 có thẩm mỹ đen và trắng sẽ rất phân cực.

Flat 8



Một lần nữa, có sẵn để tải về thông qua ZodTTD & MacCiti kho, tên Flat 8 của nó cho đi chính xác những gì nó cung cấp – một chủ đề đó là phẳng như những thứ có được.

Aupi



Mất phí cho $ 1,99 từ nguồn ZodTTD & MacCiti repo Cydia , Aupi tính năng làm sạch, các biểu tượng tươi sáng phù hợp với hình nền và có hơn 170 biểu tượng ứng dụng cụ thể bao gồm cho lạc thú của bạn.

Rupi




Với các biểu tượng đó là một mất khác nhau vào các biểu tượng quen thuộc đã được sử dụng bởi hầu hết chúng ta, Từ nguồn ZodTTD & MacCiti kho cho $ 2,99 và trông sạch sẽ mà không bị quá tối giản. Nếu bạn muốn một cái gì đó mới mà không đi theo con đường người ta đạp bởi nhiều người hãy cài đặt ngay

Trên đây là tổng hợp 10 bộ themes có lượng tìm kiếm và lượt tải cao nhất từ cydia mà chúng tôi thống kê được. Các bài viết tiếp theo sẽ gửi tới các bạn bộ themes free nhiều người tải nhất , hãy cùng chờ đón nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top