Sau những thông tin rò rỉ về cấu hình mới đây một nguồn tin cũng cho biết thêm Samsung Galaxy Note 7 sẽ có bản màu xanh.

Ngày hôm qua, chúng tôi đã thông tin đến bạn một rò rỉ từ Evan Blass (@evleaks) về tên gọi của dòng Galaxy Note dự kiến trình làng vào tháng 8 tới. Theo đó, chiếc phablet này sẽ có tên gọi là Samsung Galaxy Note 7 thay vì Note 6 theo logic đặt tên từ trước tới nay. Lý do chính đằng sau sự thay đổi này là vì nhà sản xuất Hàn Quốc đồng nhất tên gọi các dòng sản phẩm ra mắt cùng một năm – trong trường hợp này là Galaxy S7, S7 edge và Note 7.

Samsung sợ rằng người tiêu dùng sẽ hiểu nhầm việc Galaxy Note 6 là thế hệ cũ hơn so với Galaxy S7 (mặc dù thực tế là chúng ta mắt cùng một năm và có sở hữu cấu hình tương đương). Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note đầu tiên ra đời vào năm 2011, một năm sau khi Samsung Galaxy S được phát hành. Và nếu không có sự điều chỉnh, dòng phablet sẽ luôn “thua kém” thiết bị cầm tay Galaxy S mới nhất.

Ngoài ra, logo mà Evan Blass tiết lộ còn cho chúng ta một gợi ý rằng chiếc Galaxy Note 7 sẽ có sẵn phiên bản màu xanh cho người dùng lựa chọn. Và nhờ vào tờ đơn mà Samsung nộp vào tháng trước để bảo vệ hợp pháp tên của màu sắc đó, chúng tôi biết rằng model này có tên gọi là Blue Coral (xanh san hô).



Theo các thông số kỹ thuật mới nhất tweet bởi Blass, Samsung Galaxy Note 7 sẽ được trang bị màn hình hiển thị Super AMOLED 5.8 inch độ phân giải 1440 x 2560, cong hai cạnh. Bên cạnh đó, chúng ta còn thấy sự xuất hiện của máy quét mống mắt, cảm biến vân tay cùng 6GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ trên model cơ bản. Combo máy ảnh với độ phân giải tương tự Galaxy S7 cũng được tìm thấy trên chiếc phalet này. Điều đó có nghĩa rằng Note 7 sẽ có camera chính 12MP, khẩu độ f/1.7, OIS, lấy nét theo pha tự động (PDAF) kèm tính năng chụp ảnh RAW. Một camera 5MP ở mặt trước hỗ trợ chụp ảnh tự sướng và xử lý các cuộc gọi video. Máy sẽ được trang bị viên pin 4000mAh.

Samsung Galaxy Note 7 có thể được công bố tại một sự kiện được Samsung tổ chức vào ngày 2/8 tới.

Theo trangcongnghe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top