Sau Samsung Galaxy Note 7 vừa ra mắt vào tháng 8 vừa qua thì một tháng sau đó Apple cũng sẽ trình làng iPhone 7


Doanh số iPhone đã sụt giảm liên tục trong hai quý gần đây. Ảnh: Express.

Dù Apple chưa công bố chính thức, dựa trên một nguồn tin thân cận với Apple, Bloomberg cho biết sự kiện lớn sắp tới của Quả Táo sẽ diễn ra vào 7/9. Đây là thời điểm phù hợp khi diễn ra vào thứ tư trong tuần, ngày Apple thường chọn để tổ chức sự kiện. Ngoài ra, 7/9 cũng hợp lý khi trước đó thông tin rò rỉ từ một số nhà mạng trên thế giới cho biết iPhone 7 bản kế nhiệm của iPhone 6 cũ sẽ bắt đầu nhận đặt hàng từ 9/9 và bán ra chính thức từ 17/9.

Tuy nhiên, báo cáo mới từ Nikkei Asian Report cũng nhận định sẽ chỉ có 2 mẫu iPhone thế hệ thứ 10 được Apple trình làng trong dịp này, thay vì 3 như những tin đồn và hình ảnh rò rỉ trước đó. Ban đầu, Apple có kế hoạch tung ra tới 3 model nhưng với sự sụt giảm doanh số iPhone trong hai quý gần đây, phương án được rút lại còn 2 với iPhone 7 và iPhone 7 Pro, phiên bản Plus sẽ được gộp chung lại.

Ngoài iPhone, Bloomberg cho biết Apple sẽ tung ra dòng máy MacBook Pro thế hệ mới với cải tiến về thiết kế và tính năng. Đã bốn năm qua, dòng máy tính xách tay này không có sự thay đổi lớn nào, ngoài những nâng cấp về cấu hình. MacBook Pro phiên bản mới đang được đồn đoán sẽ mỏng, nhẹ hơn như dòng MacBook 12 inch, sử dụng dãy phím chức năng dạng cảm ứng.

Theo Sohoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top