Theo thông tin chính thức từ Samsung, tính tới ngày 1.9.2016, hãng này đã nhận được 35 báo cáo liên quan đến sự cố pin Galaxy Note7 trên phạm vi toàn cầu. Hiện, Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường.
"Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối của Samsung, chúng tôi quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7" phiên bản kế nhiệm của Galaxy Note 5 cũ, Samsung cho biết trong một tuyên bố.
“Về các phản hồi của người tiêu dùng đối với Galaxy Note7, chúng tôi đã nghiêm túc tiến hành các điều tra chuyên sâu và tìm thấy vấn đề liên quan đến pin của sản phẩm", trích thông cáo báo chí của Samsung.
Đối với những khách hàng đã mua Samsung Galaxy Note 7, Samsung sẵn sàng đổi mới sản phẩm trong thời gian sắp tới. Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn, bao gồm cả hệ thống tại VIệt Nam.
"Chúng tôi rất tiếc về sự bất tiện này nhưng đây là hành động cần thiết nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng của Samsung những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi hiện vẫn đang tiếp tục phối hợp và làm việc chặt chẽ với các đối tác của Samsung để đảm bảo quy trình đổi mới sản phẩm cho khách hàng diễn ra thuận tiện nhất", Samsung cho biết.
Theo truyền thông quốc tế, Samsung đã bán ra 2,5 triệu chiếc Galaxy Note7 tại 10 quốc gia trên thế giới, trong đó có Hàn Quốc, Trung Quốc và Mỹ. Sự cố lần này được cho là không ảnh hưởng tới những sản phẩm đã bán ra tại Trung Quốc bởi pin của chúng đến từ một nhà cung cấp khác.
Theo 24h
0 nhận xét:
Đăng nhận xét