Một chiếc smartphone nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ như iPhone 5S luôn được ưa chuộng. Xiaomi sắp ra một chiếc như vậy.

Xiaomi có lẽ là hãng “chăm chỉ” ra mắt smartphone nhất trong năm nay. Ở mọi phân khúc, mọi mức giá đều có sản phẩm của Xiaomi liên tục xuất hiện. Mới đây nhất, hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” vừa đưa ra thăm dò để sản xuất một chiếc smartphone 4 inch.

Trên Weibo của công ty, đã có một mục thăm dò, đại ý là “Bạn có thích một chiếc smartphone 4 inch? Hãy để lại ý kiến về kích cỡ màn hình mà bạn thích nhất. Ý kiến của bạn rất quan trọng, có thể sẽ là khởi đầu của một chiếc smartphone mới”. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng đang thăm dò ý kiến khách hàng về việc có nên đặt logo Mi ở mặt trước smartphone không (ở Xiaomi Mi 5s và Xiaomi Mi 5s Plus mới nhất, đã không còn xuất hiện logo Mi phần mặt trước như thường lệ).


Phiếu thăm dò khách hàng trực tuyến của Xiaomi về điện thoại 4 inch

Cách đây không lâu, một phiên bản mini của chiếc Xiaomi Mi 5s đã xuất hiện trên Weibo, rất có thể đây là mẫu điện thoại 4 inch mà Xiaomi đang nghiên cứu sản xuất. Hiện tại trên thị trường, có rất ít smartphone màn hình 4 inch, nhưng có thể thấy chiếc iPhone 5s – mẫu điện thoại 4 inch ra mắt đã 4 năm của Apple vẫn còn bán rất chạy. Điều này cho thấy một chiếc điện thoại 4 inch vào thời điểm này có thể mang lại thành công.

Kết quả khảo sát tạm thời cho thấy vẫn có rất nhiều người thích điện thoại màn hình 4 inch

Thực tế kết quả khảo sát của Xiaomi cũng phần nào chứng minh điều đó. Có tới 47,9% số người được hỏi vẫn yêu thích một chiếc smartphone 4 inch. Số đông người dùng thích một chiếc smartphone nhỏ gọn thay vì có kích thước quá cồng kềnh. Với kết quả này, có lẽ Xiaomi Mi Note 2 không phải là bất ngờ duy nhất mà Xiaomi sắp mang tới cho người dùng mà rất có thể là một chiếc smartphone 4 inch cũng được Xiaomi giới thiệu cuối năm nay.


Sẽ có smartphone Xiaomi màn hình 4 inch vào cuối năm nay?

Theo fpt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top