Trước sức ép từ iPhone 7, 7 Plus bộ đôi iPhone 5S, 6 đã giảm giá sâu tạo nên sức mua cực kỳ lớn


Ra đời từ tháng 9/2013, đến nay iPhone 5S vẫn cạnh tranh quyết liệt với hàng loạt smartphone tầm trung hàng hot năm 2016 tại các hệ thống bán lẻ lớn với giá khoảng 7 triệu đồng.

Nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam cho biết họ bán khoảng 20.000 chiếc iPhone 5S mỗi tháng. Đây là con số mơ ước của rất nhiều mẫu smartphone hiện nay, ngay cả khi iPhone 5S được xếp vào hàng đồ cổ, lại cạnh tranh ở phân khúc sôi động nhất trên thị trường.

Đó là chưa kể đến việc nó cũng là một trong những di động bán chạy nhất ở nhóm xách tay. Với giá bán khoảng 4 triệu đồng, thiết kế xuất sắc cùng khả năng hoạt động ổn định, iPhone 5S là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn sở hữu một sản phẩm nhỏ gọn hoặc dùng làm máy dự phòng.

iPhone 5S là chiếc di động đời 2013 hiếm hoi còn sót lại tại thị trường, cũng là một trong số ít smartphone có kích thước màn hình khiêm tốn ở mức 4 inch vẫn tồn tại trên các kệ hàng.


Thêm một di động khác không còn hiện diện trên trang chủ của Apple nhưng đang làm mưa làm gió ở Việt Nam. Nếu như những chiếc iPhone 6 hàng chính hãng được bán với giá lên đến 11 triệu đồng khiến phần đông người dùng khó tiếp cận thì ở thị trường ngoài, máy có giá từ 5 đến 7 triệu đồng, tùy phiên bản.

Đánh trúng vào tầm giá được người dùng yêu thích nhất, iPhone 6 cũ đang là một trong những di động bán chạy nhất ở nhóm xách tay.

So với 5S, model này sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, màn hình cũng nâng lên 4,7 inch, trở thành một sản phẩm hoàn hảo trong mắt nhiều người. Do đó, một số hạn chế về phần cứng (chẳng hạn RAM 1 GB, camera 8 megapixel) dễ dàng được người dùng bỏ qua.

Theo Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top