Mặc dù giá bán chỉ 2,3 triệu nhưng mẫu smartphone Meizu M5 vừa ra mắt lại có thiết kế đẹp, cấu hình vô cùng ấn tượng

Meizu M5

Hãng điện từ Trung Quốc đang rất nỗ lực để có thể cạnh tranh được với nhưng thiết bị của những hãng lớn hiện nay điển hình như Xiaomi Redmi Note 4. Meizu M5 chính là chiếc điện thoại mang theo hi vọng tiến vào thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ của hãng. Chính vì thế nên máy đã được chăm chút rất nhiều về cấu hình và giá cả cạnh tranh.

Thông số kỹ thuật khủng của Meizu M5 đã được trang công nghệ uy tín Android Authority tiết lộ gây sốc so với mức giá niên yết. Máy được trang bị màn hình cong 2.5D, kích thước 5.2 inch, chạy trên vi xử lý 8 nhân MediaTek MT6750, xung nhịp 1.5Ghz. Đặc biệt nhất chính làm Meizu M5 sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ Ram và Rom khác nhau là 2GB/16GB và 3GB/32GB và kèm với nó sẽ có mức giá tương đương.


Nếu xét về khả năng chụp ảnh của Meizu M5 cũng nổi bật không thua kém bất kỳ sản phảm nào. Camera chính có độ phân giải 13MP cùng công nghệ lấy nét chuẩn, đèn flash LED kép. Máy ảnh phụ có độ phân giải 5MP hỗ trợ chụp ảnh selfie và gọi video.

Ấn tượng nhất, dù đến từ phân khúc giả trẻ nhưng Meizu M5 vẫn được trang bị cảm biến vân tay mTouch 2.1 chỉ mật có 0.2 giây để mở khóa máy, tính năng này thường chỉ xuất hiện ở những thiết bị cao cấp. Ngoài ra, viên pin khủng 3070 mAh sẽ cho người dùng thời gian sử dụng dài lâu.

Theo trangcongnghe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top