Một người dùng đăng tải chiếc Samsung Galaxy S7 cũ của mình bị nổ mà không rõ nguyên nhân

Vụ việc thu hồi mẫu điện thoại Galaxy Note 7 vì liên tục phát nổ vừa mới kết thúc, thì một thiết bị Galaxy S7 của Samsung lại bị tố là gây bỏng nặng cho người dùng.

Ngày 13/11 vừa qua, một người đàn ông Canada đã bị bỏng đến 3 độ sau khi chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 của anh phát nổ trong khi đang lái xe.

Khi đó, chiếc điện thoại đang nằm trong túi của người đàn ông 34 tuổi có tên Amarjit Mann. Ngay khi nạn nhân cảm thấy điện thoại nóng bất thường, anh đã lấy điện thoại ra khỏi túi và nó đã phát nổ trên tay anh.

Amarjit Mann và chiếc điện thoại Galaxy S7 đã phát nổ (Ảnh: Phone Arena)

Không chỉ Galaxy S7 của Samsung mà một số chiếc điện thoại từ các nhà sản xuất khác như iPhone 6S, iPhone 7 hay Xiaomi Mi4, Oppo đều đã gây ra sự cố nổ. Tuy nhiên, mới chỉ có Galaxy Note 7 là bị thu hồi do những vụ nổ từ thiết bị này liên tiếp xảy ra.
Vào thời điểm xảy ra vụ nổ, Mann đã cố mở cửa sổ xe hơi để ném chiếc điện thoại ra ngoài, tuy nhiên nó đã bị mắc kẹt. Do không có điện thoại để gọi giúp đỡ, người lái xe đã phải di chuyển đến nhà một người bạn để nhờ đưa tới bệnh viện.

"Tôi lấy chiếc điện thoại ra và nó đã phát nổ ngay lập tức. Điều này giống như một cơn ác mộng" - Amarjit Mann cho biết.

Được biết, chiếc điện thoại này đã được Mann mua từ 6 tháng trước với giá khoảng 1.000 USD. Hiện tại, anh cho biết đang liên hệ trực tiếp với Samsung và có kế hoạch nộp đơn kiện chống lại Samsung do vụ nổ.

Theo soha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top